Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nhận bóng vàng ở Bernabeu, Ronaldo lại bị so sánh có Messi

Cristiano Ronaldo được vinh danh trước cuộc đấu có Granada nhưng hành động nhận bóng vàng một mình của CR7 bị đánh giá là tự kiêu lúc so sở hữu Leo Messi.
Trong cuộc đấu đầu tiên tại La Liga trong năm 2017, Ronaldo tái xuất sau lúc vắng mặt trước Sevilla tại quắp Nhà Vua. Trước cuộc chiến, Ronaldo được nhận vinh hạnh lớn lúc nâng cao Quả bóng vàng lần thứ 4 giữa sự chứng kiến của hàng vạn khán nhái tại Bernabeu.
Trong buổi lễ long trọng này, Real đã cho mời các huyền thoại của CLB - những người từng giành bóng vàng như Raymond Kopa, Michael Owen, Luis Figo, Ronaldo Lima và đương nhiên là HLV Zinedine Zidane. những người chẳng thể tới dự là Kaka và Fabio Cannavaro cũng gửi tin nhắn chúc mừng Ronaldo.
dường như Ronaldo chỉ hưởng vinh quang 1 mình
các đồng đội chỉ khiến cho nền cho Ronaldo
ngoài ra khi nhận bóng vàng từ tay huyền thoại Paco Gento, Ronaldo chỉ chụp ảnh 1 mình. Anh đứng tạo dáng cộng 4 Quả bóng Vàng khi mà những người đồng đội chỉ là phông nền phía sau.
Hành động này tức thời nhận lời giễu cợt từ các tờ báo thân Barca. Họ cho rằng Ronaldo là 1 kẻ ích kỷ nếu như so có Messi, người san sẻ danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 5 cộng toàn đội Barca tại sân Nou Camp.
Tờ Sport khẳng định chậm tiến độ là sự ghi nhận và hàm ơn của Messi có những người đã sát cánh cộng anh suốt 365 ngày vừa qua. Danh hiệu này dù trao cho tư nhân nhưng là đỉnh cao của cố gắng tập thể. ngoài ra, với vẻ như Ronaldo mang phương pháp nhìn nhận không giống như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More