Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

“Chốt hạ” vụ Chicharito sang Chelsea

Đích thân tiền đạo Javier Hernandez vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó sở hữu Bayer Leverkusen, bất chấp sự theo đuổi trong khoảng phía 2 “ông lớn” ở Premier League là Chelsea và Liverpool.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
kể kể từ gia nhập Bayer Leverkusen hồi mùa Hè năm 2015, Chicharito thi đấu rất ấn tượng. Sau 63 lần ra sân trên mọi trường đấu, chân sút người Mexico đã đóng góp được 33 pha lập công và 7 tuyến phố kiến tạo thành bàn.
Nhờ chậm triển khai, Chicharito đã lọt vào tầm ngắm của 2 “đại gia” tại Premier League là Chelsea và Liverpool. Thậm chí, sở hữu nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng đầu tư số tiền 34 triệu bảng để đưa ngôi sao 28 tuổi trở lại giải ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
bên cạnh đó, Chicharito vừa khẳng định rằng, anh cảm thấy hạnh phúc tại Leverkusen. vì thế, chân sút mang biệt danh “Hạt đậu nhỏ” ko sở hữu ý định chia tay đội chủ sân BayArena ở thời điểm này.
Chicharito nói: “Tại sao tôi muốn ở lại Bundesliga ư? đơn thuần vì tôi cảm thấy đây là 1 giải đấu phải chăng và tôi hạnh phục khi được chơi cho Leverkusen. Ở đây, tôi đã học được gần như điều với nhân cách là 1 cầu thủ và 1 người đàn ông.
Tôi thích được thi đấu tại Champions League. Thật may mắn là Leverkusen đã làm được điều chậm tiến độ trong vài năm qua. kỳ vọng, chúng tôi với thể tiếp tục thực hiện được chỉ tiêu Đó ở mùa giải năm nay”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More