Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

sắm sao Porto, Real làm Man Utd ôm ấp hận

Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha phổ biến khả năng sẽ nẫng tay trên tiêu chí mà đào tạo viên Jose Mourinho và BLĐ Man Utd đã Nhìn vào trong khoảng lâu.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
chậm tiến độ chính là tiền vệ André Silva. trung phong thuộc biên chế Porto là chỉ tiêu mặc cả Arsenal và Manchester United theo dõi sát sao. Chỉ mới sinh năm 1995, nhưng Andre Silva đã tiến bộ nhanh tới chóng mặt. Bước ra sau màn trình diễn ở giải U19 châu Âu 2014, rồi U20 thế giới 2015, Silva được đưa lên đội hình một của Porto ngay mùa giải 2015/16.
Ở mùa giải 2016/17 năm nay, Andre Silva tiếp diễn được trọng dụng thường xuyên và đã chơi tổng cộng 26 trận với 15 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Porto. chậm tiến độ là lý do Manchester United có Jose Mourinho muốn mộ cầu thủ này. bên cạnh đó theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Real Madrid đã nhanh chân hơn.
các nguồn tin từ Daily Star khẳng định, BLĐ Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Giá rơi vào khoảng 58 triệu euro, một Con số khổng lồ. bên cạnh đó mức phí ban đầu mà Real trả ngay chỉ là 23 triệu euro. Cũng theo những nguồn tin trong khoảng báo chí Anh, mối quan hệ tốt giữa Porto và chủ tịch Florentino Perez là then chốt cho thương vụ này.
hợp đồng của Andre Silva với Porto vẫn còn thời hạn tới năm 2021, kèm điều khoản phóng thích hợp đồng lên đến 60 triệu euro. Việc Real Madrid vẫn bị cấm chuyển nhượng tới hết mùa Đông năm nay làm họ đề xuất nhanh chóng 'ký nháp' với CLB người tình Đào Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More