Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

người nào giật dây để Diego Costa phá Chelsea, sang Trung Quốc

Diego Costa đang nổi loàn, đòi rời Chelsea sang Trung Quốc với mục đích kiếm tiền. người nào là người đứng phía sau câu chuyện đình đám này?
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
khi Chelsea thụ động
“Diego Costa vẫn đang là cầu thủ của Chelsea”, Antonio Conte tuyên bố, sau lúc với các tin đồn chân sút người Tây Ban Nha gốc Brazil sẽ sớm chuyển sang Trung Quốc.
Ông chủ Roman Abramovich thì nhấn mạnh, “đừng hòng rút ruột đội bóng của tôi”.
Chelsea không tiện dụng bán Costa, ít ra là trong tháng Giêng này. Bởi vì, khiến cho như thế cũng chẳng khác nào việc tỷ phú Abramovich thất bại trước đồng tiền tới từ Trung Quốc.
Abramovich là 1 trong các thương nhân đi tiên phong trong việc đầu tư vào bóng đá. có thể xem là cây “cổ thụ”, tỷ phú người Nga thực thụ khó hài lòng để cho nền bóng đá non trẻ Trung Quốc đánh bại.
Nhưng, Chelsea và Abramovich khiến thế nào để giữ chân Diego Costa, khi cầu thủ 28 tuổi này giờ đây chỉ hình dung cuộc đổ xô theo tiếng gọi của đồng tiền trong khoảng Đông Á?
không dễ dàng chút nào. Trong trường hợp quyết giữ Costa, Chelsea liệu mang dám đặt mai sau lên một cầu thủ ko còn ý thức thi đấu, chỉ hình dung nổi loạn và tiền bạc?
Chưa nói, Costa cũng không ưng ý gia hạn hiệp đồng. hiện tại, hợp đồng của 2 bên có thời hạn đến 2019. có nghĩa là tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ được tự do chọn đội bóng mới sau 2 năm nữa.
một khi Costa được tự do chọn CLB, Chelsea chẳng khác nào tự ném bỏ hàng chục triệu bảng ra trục đường.
Chelsea rõ ràng đang ở trong trạng thái tiêu cực. giải pháp rẻ nhất khi này là tìm kiếm sự thỏa hiệp có Costa, để quy tụ tranh đấu cho danh hiệu Premier League 2016-17, trước lúc trục đường ai nấy đi.
lúc ấy, Chelsea sẽ thu được đáng từ khi việc bán Costa (60-70 triệu bảng?). Bản thân tiền đạo sinh ra tại Sergipe - bang nhỏ nhất Brazil - cũng được thỏa mong muốn có mức thu nhập khổng lồ.
Bàn tay của Mendes
ai xếp sau lưng hàng loạt rắc rối mà Diego Costa đem đến cho Chelsea những ngày vừa qua?
phần nhiều dữ kiện chỉ ra 1 cái tên: Jorge Mendes, ông chủ của GestiFute - công ty môi giới và đại diện cầu thủ to nhất toàn cầu.
GestiFute hiện đang đại diện cho các ngôi sao hàng đầu thế giới, như Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Radamel Falcao, Angel Di Maria, Pepe… tất nhiên, mang cả Diego Costa nữa.
vừa mới đây, Jorge Mendes sở hữu tư cách người đứng đầu GestiFute đã ký hợp đồng quan trọng mang các bên Trung Quốc. 1 phần trong Đó bao gồm việc trợ giúp chuyển nhượng những ngôi sao lớn từ châu Âu sang Trung Quốc.
thời kì qua, có phần đông cầu thủ rời châu Âu để đến Trung Quốc kiếm tiền. Trong chậm triển khai, GestiFute giữ vai trò trung gian trong một loạt phi vụ đình đám, để nhận hoả hồng.
tuy thế, 1 thực tại là trong cơn bão đổ xô đến Trung Quốc, ko mang ngôi sao lớn nào do GestiFute làm cho đại diện.
khi mà thị trường Trung Quốc đang là nguồn thu béo bở có “cò” bóng đá, Mendes chưa kiếm được phổ biến về túi riêng cũng như account của GestiFute. làm cho trung gian không kiếm được đa dạng bằng việc đạo diễn cho chính cầu thủ của mình đến Chinese Super League.
một tỉ dụ, chỉ riêng việc đão diễn để Andre Gomes rời Valencia sang Barca mùa Hè 2016 đã giúp Mendes nhận được 15 triệu euro lót tay. các bên Trung Quốc sẽ trả đậm hơn thế, tùy theo danh tiếng siêu sao.
Costa, quân cờ của Mendes
Vài tuần trước, Mendes từng tác động đến Di Maria, nhưng tiền vệ người Argentina chưa muốn rời châu Âu sớm.
với Di Maria, bóng đá không hoàn toàn được quy đổi thành tiền, mà quan yếu là say mê và quang vinh, nên anh vẫn gắn bó cộng PSG.
Mendes cũng tác động để Pepe sang Trung Quốc. Chỉ sở hữu điều, trung vệ người người tình Đào Nha nhất mực bám trụ có Real Madrid, đặt chỉ tiêu treo giày ở sân Bernabeu và bằng lòng mức lương bèo bọt.
James Rodriguez cũng chối từ kế hoạch đến Trung Quốc kiếm tiền mà Mendes vẽ ra. James còn rất trẻ, mới 25 tuổi và tràn đầy khao khát chinh phục vinh quang ở châu Âu.
Trong số các tên tuổi lớn mà GestiFute quản lý, Diego Costa dễ tác động hơn cả.
lớn lên trong khoảng đường thị trấn nghèo Brazil, 16 tuổi vượt đại dương sang châu Âu để thực hiện giấc mơ đổi đời, Costa chịu rộng rãi ảnh hưởng từ Mendes, giả dụ không muốn nhắc là mang ơn sâu đậm.
Costa từng nói về tình ái sở hữu Atletico, và xem Diego Simeone như một người cha. Kết quả thì sao? Anh nghe lời Mendes, rời bỏ đội bóng thành Madrid để sang Chelsea - nơi mang mức đãi ngộ cao hơn rộng rãi.
Mendes đang lộ rõ tham vẳng “phủ sóng” ảnh hưởng của mình mang bóng đá Trung Quốc. thành ra, Costa đang phát triển thành quân cờ quan yếu trong tay “siêu cò” người người thương Đào Nha, và Chelsea chịu thiệt thòi nhất trong cuộc chơi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More