Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

10 câu lạc bộ mang đội hình đắt giá nhất châu Âu

Bất chấp những tháng ngày hơi yên lặng khi chỉ đón về các ngôi sao trẻ, Real Madrid hiện vẫn là ông to mang đội hình đắt giá nhất châu Âu sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 khép lại, theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
CHÚ Ý: Dựa trên sự hài hòa của phần nhiều yếu tố như tuổi tác, thời hạn hợp đồng, vị trí thi đấu, thành tích,... mà các chuyên gia đã đưa giá giá trị thực hiện nay của những cầu thủ. Số liệu dưới đây tổng hợp trong khoảng giá trị thẩm định, không phải phí chuyển nhượng. (Ví dụ: Manchester United mất 110 triệu euro phí chuyển nhượng để sở hữu Paul Pogba, nhưng trong thực tại cầu thủ này chỉ đáng giá 70 triệu euro).
11. Top 10 cầu thủ trị giá nhất theo Transfermarkt
10. Paris Saint-Germain (24 cầu thủ/ 412.65 triệu euro)
Bất chấp sự ra đi của David Luiz và Zlatan Ibrahimovic, so có mùa hè 2015, giá trị đội hình của nhà đương kim quán quân Ligue một vẫn nâng cao thêm 9 triệu euro nhờ sự xuất hiện của đa dạng tân binh tiếng tăm như Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak hay Jesé Rodriguez. những cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của họ khi này là Angel Di Maria (60 triệu euro), Marco Verratti (40 triệu euro) và Edinson Cavani (35 triệu euro).

9. Juventus (27 cầu thủ/ 428.00 triệu euro)
Dù đã chia tay con "át chủ bài" Paul Pogba, thế nhưng có việc sắm mua rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng, đón về bản giao kèo bom tấn Gonzalo Higuain cộng nhiều danh tiếng như Dani Alves, Miralem Pjanic, giá trị đội hình của Juventus vẫn tăng mạnh. Hơn 39.9 triệu euro so mang cộng kỳ năm ngoái.
8. Arsenal (29 cầu thủ/ 468.50 triệu euro)
ko chia tay bất kỳ siêu sao nào, lại đón về thêm 3 tân binh đắt giá là Granit Xhaka, Shkodran Mustafi và Lucas Perez, trị giá đội hình của Pháo thủ vì vậy tăng mạnh 66.5 triệu euro. những cầu thủ đắt giá nhất của họ phải nhắc đến Alexis Sanchez (55 triệu euro), Mesut Ozil (50 triệu euro) và Grani Xhaka, Aaron Ramsey (35 triệu euro).
7. Atlético Madrid (23 cầu thủ/ 493.00 triệu euro)
Từng xếp vị trí thứ 10 ở mùa hè năm ngoái, nhưng sở hữu việc một loạt các rường cột thi đấu thành công và tăng giá chóng mặt trên thị phần chuyển nhượng, Atlético Madrid đã vươn lên thứ 7 ở mùa giải năm nay. Trong chậm tiến độ phải nói tới Antoine Griezmann, cầu thủ hiện được định giá 80 triệu euro. Hay trung vệ Diego Godin, 40 triệu euro và Koke, 60 triệu euro. ngoài ra, còn có các bản hiệp đồng đắt giá như Nicolas Gaitan, Kévin Gameiro hay Sime Vrsaljko.
6. Chelsea (26 cầu thủ/ 517.30 triệu euro)
sở hữu tư thế tuột dốc ko phanh của các rường cột ở mùa trước, đội hình Chelsea rớt giá thê thảm dù họ vừa đón về N'Golo Kante và David Luiz. từ 531.75 triệu euro mùa trước giảm còn 517.30 triệu euro mùa này. Mất luôn vị trí số một nước Anh vào tay hai ông lớn thành Manchester.
5. Manchester City (22 cầu thủ/ 518.00 triệu euro)
Việc Pep Guardiola cải tổ triệt để đội hình Manchester City bằng cách đưa về hàng loạt bom tấn từ hàng công đến thủ đã giúp giá trị đội hình của đội bóng này nâng cao đáng nói so sở hữu năm ngoái (Gundogan 30 triệu euro, Leroy Sane 30 triệu euro, Stones 28 triệu euro). trong khoảng 480.85 triệu euro lên ​518.00 triệu euro như ngày nay.
4. Manchester United (27 cầu thủ/ 534.25 triệu euro)
Sự lột xác ngoạn mục nhất trong danh sách này phải kể đến Manchester United. trong khoảng 1 đội bóng chỉ xếp thứ 9 với tổng giá trị đội hình 377.25 triệu euro ở hè 2015, Quỷ đỏ "một bước lên tiên" dưới bàn tay Jose Mourinho để cán đích ở vị trí thứ 4, phát triển thành câu lạc bộ mang đội hình đắt giá nhất nước Anh. bước đột phá đáng đề cập đến từ sự bứt phá của Anthony Martial, cầu thủ hiện đã được định giá đến 32 triệu euro. Bom tấn Paul Pogba, 70 triệu euro hay Henrikh Mkhitaryan 37 triệu euro.

3. Bayern Munich (25 cầu thủ/ 582.15 triệu euro)
mang việc bổ sung Mats Hummels và Renato Sanches mà không để mất bất kỳ cột trụ nào, không lấy gì khiến lạ lúc giá trị đội hình của Bayern Munich tiếp tục nâng cao cao 23 triệu euro so mang năm ngoái. Họ nắm chắc vị trí thứ 3 bất chấp sự thăng tiến vũ bão của Manchester United mùa này.
2. Barcelona (22 cầu thủ/ 756.50 triệu euro)
Sự xuất hiện của những Paco Alcacer (25 triệu euro), Andre Gomes (30 triệu euro), Samuel Umtiti (25 triệu euro) cùng phổ quát tân binh khác đã giúp trị giá đội hình của Barcelona nâng cao mạnh. Chưa nói việc Neymar, Luis Suarez hay Ivan Rakitic nâng cao giá chóng mặt sau 1 mùa giải thành công cũng là nhân tố lý giải tại sao đội hình của Barca nâng cao thêm gần 100 triệu euro ở năm nay.
một. Real Madrid (25 cầu thủ/ 769.30 triệu euro)
ko kích nổ quá nhiều bom tấn, nhưng sự xuất hiện của Alvaro Morata, người hiện được định giá lên tới 40 triệu euro ​hiện nay cũng đủ để củng cố vị trí số một của kền kền trắng. bên cạnh đó, việc một loạt những trụ cột của họ nâng cao giá trên thị trường như Gareth Bale, Toni Kroos, Karim Benzema cũng khiến cho những đối thủ khó lòng đuổi kịp Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More