Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Man City vung 100 triệu bảng tìm bằng được Messi!

Tin tức trong khoảng Anh cho hay, CLB Man City đã chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng cộng mức lương cao nhất toàn cầu để chào mời Messi tới thi đấu tại siêu đẳng Anh!
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Tờ The Sun hôm 12/1 cho hay, mai sau của Messi tại Barcelona đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi gần đây đích thân giám đốc điều hành Oscar Grau tuyên bố sẽ không giữ chân Messi bằng mọi giá.
Đội bóng xứ Catalan đang gặp tất cả cạnh tranh về tài chính sau khi gia hạn giao kèo và nâng cao lương cho Neymar và Suarez lên 400.000 bảng/tuần. với Messi, cầu thủ này chỉ còn 18 tháng thi đấu cho Barcelona và hiện đang hưởng lương khoảng 20 triệu bảng/năm. nếu muốn giữ chân “siêu sao” người Argentina, đội chủ sân Nou Camp phải nâng cao lương thêm 40% cho Messi (hơn 500.000 bảng/tuần).
chậm tiến độ là vấn đề đau đầu mang BLĐ Barcelona vì quỹ lưỡng của họ đã phình quá to lên đến hơn 600 triệu bảng/năm, Đứng thứ hai toàn cầu chỉ sau Man Utd.
Phát biểu trước tin báo, giám đốc Oscar Grau cho biết, quan điểm của đội bóng là giữ chân các cầu thủ tốt nhất nhưng ko đồng nghĩa với việc chi đầy đủ ngân sách cho quỹ lương của đội, trong bối cảnh Barca đang sắm mọi cách thức kiếm thêm thu nhập.
dự định trong ít ngày tới Messi và Barca sẽ ngồi lại để đàm phán hợp đồng mới. Trong trường hợp không thể tìm được tiếng khái quát, rất có thể đội bóng giàu truyền thống này sẽ phải “hy sinh” Messi vì cầu thủ này cũng sắp bước sang tuổi 30.
nếu điều này xảy ra, chậm tiến độ sẽ là dấu hiệu mừng cho Man City và cả Man Utd. Nguồn tin trong khoảng Anh cho hay, “The Citizens” sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để trả cho Barcelona và dành cho Messi mức lương cao nhất toàn cầu – lên đến hơn 800.000 bảng/tuần! Đầu quân cho Man City, Messi sẽ gặp lại ông thày cũ Guardiola và chậm tiến độ là điều giúp cầu thủ này tiện lợi hòa nhập với lối chơi của đội.
khi mà Đó, HLV Mourinho cũng tiết lộ Man Utd đang huy động tiền để chuẩn bị cho một thương vụ lớn vào mùa hè 2017. Trước đây, “quỷ đỏ” từng phổ thông lần tiếp cận Messi nhưng đều bị Barca từ chối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More