Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Wenger là nguồn cội khiến Oezil và Sanchez ko muốn ở lại Arsenal?

Theo Martin Keown, ngày mai bất định của Arsene Wenger tại Arsenal chính là lý do chính làm bộ đôi Oezil – Sanchez chưa gia hạn hợp đồng mang Pháo thủ.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
hợp đồng của Arsene Wenger sở hữu Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2017 và HLV người Pháp đã tuyên bố sẽ chờ kết quả mùa giải này rồi mới quyết định mai sau của mình. hiệp đồng của Oezil và Sanchez cũng sẽ hết hạn vào năm 2018. Cả hai đều đang chần chờ chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal vì CLB chưa giải quyết được mức lương trên 200.000 bảng/tuần mà bộ đôi này buộc phải.
Theo cựu tiền vệ của Arsenal Martin Keown, ngày mai của Wenger có tác động to trong việc Oezil – Sanchez gia hạn hiệp đồng có đội chủ sân Emirates.

“Wenger là người mang bộ đôi này tới Arsenal, do vậy ngày mai của ông đấy là nguyên cớ chính giúp Oezil – Sanchez đưa ra quyết định của mình”, Keown chia sẻ trên Daily Mail. “Wenger có một sức hút không thể khước từ. ví như ông ấy quyết định chia tay CLB cuối mùa giải này, Arsenal sẽ phải thuyết phục Oezil và Sanchez ký hợp đồng sở hữu một HLV khác mà rất sở hữu thể vấn đề sẽ xảy ra”.
“Wenger từng đề cập rằng ông thà để mất trắng cả hai cầu thủ trên còn hơn là bán họ ngay hiện tại. Nhưng đây là một canh bạc to vì trị giá chuyển nhượng của họ đã vượt qua mốc 80 triệu bảng. sở hữu một số quyết định quan yếu sẽ được đưa ra trong vài năm tới. Về phần tôi, tôi nghĩ rằng cặp sao của Arsenal sẽ ko gia hạn giao kèo sở hữu CLB”.
Khả năng Oezil và Sanchez chia tay Pháo thủ là rất cao. Sanchez đang có tâm trạng không thấp sau trận hòa 3-3 sở hữu Bournemouth mặc dầu sau ngừng thi côngĐây HLV Wenger đã quyết tâm giảng giải sở hữu tin báo rằng anh vẫn “ổn”.
"Chẳng với gì đáng kinh ngạc sở hữu tôi ở đây cả. Bạn muốn giành thắng lợi trong trận chiến và khi không làm cho được điều Đó, bạn cảm thấy không chấp nhận. Đó là điều cực kỳ bình thường", Wenger trả lời khi được hỏi về hành động của Sanchez. "Đó là niềm say mê. khi đang để thua 3-0 ở phút 70, giả dụ không thi đấu có niềm ham, bạn sẽ ko bao giờ mang thể lội ngược cái ở Premier League", Wenger cho biết.
"Trận đấu vừa qua rất đặc biệt. Điều này ko thường xảy ra ở Premier League và bạn cần một chút phản ứng cũng đặc trưng, ngừng thi côngĐây là các gì đã xảy ra. Chúng tôi muốn giành thắng lợi nhưng chúng tôi đã ko làm cho được. những cầu thủ đều rất thất vẳng nhưng kèm theo mọi người vẫn ổn, nói cả Sanchez".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More