Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

May với FA Cup, rốt cục Rooney sẽ được "mỳ chính" ở Man United

HLV trưởng Man United – Jose Mourinho đã tiết lộ thông tin này trong buổi họp báo trước cuộc đấu mang Reading ở vòng 3 FA Cup.
Vì gặp phải chấn thương bắp đùi, Wayne Rooney đã vắng mặt trong 3 chiến thắng vừa mới đây nhất của Man United. tuy thế, anh đã trở lại tập tành trong tuần này và sẽ góp mặt trong đội hình chính của Man United ở trận gặp Reading. cộng sở hữu Đó, thủ thành Sergio Romero sẽ bắt chính thay cho David de Gea.
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Mourinho đã hy vọng rằng De Gea sẽ không hề là Cầu thủ xuất sắc nhất Man United năm thứ 4 liên tục. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ khi 1 thủ môn là cầu thủ hay nhất mùa giải, mang điều gì Đó sai sai đã xảy ra.
dĩ nhiên tôi sẽ yêu các thủ môn sẽ được công nhận nhân kiệt, giành Quả bóng vàng, là cầu thủ tuyệt vời nhất mùa giải Premier League bởi vì những thủ môn là các người mặc áo đấu khác mang rất nhiều mọi người.

Nhưng khi mùa này qua mùa khác mà thủ môn là cầu thủ chơi hay nhất, đồng nghĩa với việc có điều gì Đó sai. kỳ vọng rằng cậu đấy chẳng hề là cầu thủ chơi hay nhất mùa nhưng kỳ vọng cậu sẽ tiếp diễn sở hữu những pha cứu thua quan trọng những đã khiến cho tuần trước”.
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng với thể xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu của “Quỷ đỏ” vào cuối tuần này. Đội hình của họ sẽ chỉ vắng Morgan Schneiderlin và Memphis Depay – những cầu thủ đang trên đường rời đội chủ sân Old Trafford. cùng mang Đó là Eric Bailly, trung vệ trở vể ĐT Bờ Biển Ngà thi đấu ở CAN 2017.
Cuối tuần này, Man United sẽ được chào đón sự trở lại cựu trung vệ Jaap Stam trên cương vị HLV trưởng Reading. HLV Jose Mourinho tin rằng Jaap Stam sẽ nhận được sự chào mừng nhiệt thành từ các CĐV Man United trên sân Old Trafford.
HLV Mourinho cho hay: “Tôi nghĩ ông ấy thích tôi nói về ông trên cương vị HLV hơn là cầu thủ bởi mọi người đều biết khả năng của ông đó trên tư cách cầu thủ. Trên cương vị HLV, chẳng hề ai cũng biết về ông đó. Tôi phải nhắc rằng theo các gì tôi cảm nhận thì một đội bóng chơi như Reading thì HLV phải giỏi.
thành ra, tôi nghĩ những lời khen tặng tốt nhất sẽ đề cập sau khi Đánh giá 3 hoặc 4 trận chiến của Reading. phương pháp họ chơi bóng, phương pháp họ diễn đạt thái độ tích cực thì HLV phải giỏi”.
cuộc chiến giữa Man United và Reading ở vòng 3 FA Cup sẽ được diễn ra vào khi 19h30 ngày 7.1 (theo giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More