Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Xuân Trường lập cú lưu ban, Gangwon FC vùi dập đối thủ không thương tiếc

Xuân Trường đã khiến những đồng đội phải ngả mũ trong ngày Gangwon FC vùi dập đối thủ có tỷ số 5-0.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Đây là trận chiến trong khuôn khổ giao hữu giữa Gangwon FC gặp Đại học Seoul trên sân đi lại Ulsan Mipo (thành xã Ulsan), chiều 17/1.
Theo tường thuật của website Footballist (Hàn Quốc), Xuân Trường được tung vào sân từ ghế dự bị, thay thế cho Oh Beom-Seok và đảm đang vị tiền vệ phòng vệ trong lược đồ 4-2-3-1 của HLV Choi Yun-kyum.
Đây là cuộc đấu mà một số ngôi sao gồm trung phong Lee Keun-ho, Kim Kyung-jung và tiền vệ Hwang Jin-sung của Gangwon FC đã ko góp mặt vì bị chấn thương nhẹ.

Ở trận này, tuy đá tiền vệ phòng vệ nhưng Xuân Trường đã để lại dấu ấn đậm nét với 1 cú lưu ban. trước hết là pha lốp bóng tinh tế hạ gục thủ môn bên phía Đại học Seoul và sau ngừng thi côngĐây là cú đánh đầu ấn định tỷ số 5-0 cho Gangwon FC.
Tờ Footballist viết rằng sau cuộc đấu, phổ thông cầu thủ của Gangwon đã khen ngợi Xuân Trường ở khả năng chơi bóng thông minh. Còn HLV Choi Yun-kyum cũng khen ngợi các cầu thủ khi đã tận dụng tốt các thời cơ.
tương tự, dù chỉ là 1 cuộc chiến giao hữu nhưng với việc thi đấu tỏa sáng, Xuân Trường đã bước đầu tạo được niềm tin tại Gangwon FC. ngoài ra, vẫn còn một tháng rưỡi nữa giải K-League Classic mới chính thức khởi tranh và chắc chắn Xuân Trường cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện các kỹ năng của mình để sở hữu thể được thi đấu thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More