Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ronaldo "đá xoáy" Messi và Barca sau khi giành giải Cầu thủ lý tưởng nhất

chấm dứt mùa giải 2016 sở hữu danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất năm của FIFA, Ronaldo không quên kể tới sự vắng mặt của các cầu thủ Barca trong lễ trao giải The Best.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Rạng sáng nay (10/1), Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Antoine Griezmann để được xướng tên ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 do FIFA trao tặng. Đây không phải kết quả bất thần lúc anh cũng đã đăng quang quẻ danh hiệu Quả bóng Vàng 2016 phương pháp đây ít lâu.
ngoài ra, có 1 điều mà Ronaldo cảm thấy tiếc nuối là sự vắng mặt của Lionel Messi và CLB Barcelona tại lễ trao giải The Best cách đây không lâu. Theo chậm triển khai, đội bóng xứ Catalan thông tin rằng, những cầu thủ của họ đang tụ họp tập luyện cho cuộc chiến tại Copa del Rey vào ngày 11/1 nên không thể góp mặt ở buổi lễ. dù vậy với ko ít người đồn đoán Messi cùng những đồng đội không muốn chứng kiến trực tiếp Ronaldo được nhận giải thưởng cao quý của FIFA.
Trong bài phát biểu sau lúc nhận giải thưởng, Ronaldo ko quên nhắc tới các người đồng nghiệp tại Barcelona.
"Tôi muốn gửi lời cảm ơn nồng ấm đến các người đã bỏ phiếu cho tôi, từ các CĐV, các đội trưởng và giới truyền thông. Tôi đang khôn xiết hạnh phúc. Tôi lấy khiến tiếc nuối khi một số cầu thủ của Barcelona không mang mặt ở đây. chậm tiến độ là điều mang thể hiểu được nhưng xin cảm ơn phần nhiều mọi người. Xin cảm ơn vì các gì mọi người đã đem đến cho tôi" – Cầu thủ tuyệt vời nhất năm 2016 san sẻ.
CR7 cũng thêm một lần nhấn mạnh, năm 2016 là năm lý tưởng nhất sự nghiệp của anh: "Tôi đã nhận được phổ thông sự nghi ngờ nhưng danh hiệu này đã chứng tỏ rằng tôi có thể đạt được mọi điều mình muốn. Đây là một năm kỳ diệu mang tôi ở góc độ cá nhân. Tôi sẽ không bao giờ quên các giây khắc này".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More