Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

‘Siêu phẩm quả chuối’ của cầu thủ Malaysia nhận vinh dự lớn

Mohd Faiz Subri, trung phong người Malaysia, đi vào lịch sử mang tư cách cầu thủ châu Á trước nhất đoạt 1 giải thưởng trong lễ trao giải FIFA.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Trong trận Pulau Pinang vs Pahang tại giải quán quân Malaysia, Mohd Faiz Subri biểu diễn cú sút phạt với quỹ đạo ko tưởng từ cự ly khoảng hơn 30 mét chếch bên cánh trái.
Bàn thắng này nhận được 59,5% số phiếu bầu chọn của người hâm mộ trên internet, bỏ rất xa bàn thắng của Marlone (CLB Corinthians, Brazil, 22,86%) và Daniuska Rodriguez (tuyển Venezuela, giải U17 bóng đá nữ Nam Mỹ).
Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Mohd Faiz chính thức nhận giải thưởng bàn thắng đẹp (FIFA Puskas Award). Anh phát triển thành cầu thủ châu Á đầu tiên vinh diệu nhận 1 giải thưởng tại lễ trao giải của Liên đoàn Bóng đá toàn cầu.

Đứng trên bục nhận giải, Faiz lúng túng không đề cập nên lời. Anh phải viện đến sự trợ giúp của điện thoại di động.
Phát biểu trong ngày trọng đại của thế cuộc, Faiz nghẹn ngào: “Thành thật mà kể, tôi chưa bao giờ hình dong bản thân sở hữu thể có được ngày bữa nay và được góp mặt có các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội bóng, HLV, gia đình, cha, mẹ và các CĐV đã bầu cho tôi. Xin cảm ơn rất nhiều".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More