Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Chỉ cần một năm, Zidane đã khiến nên các chiến tích hoàn hảo

thắng lợi trước Sevilla ở vòng 1/8 hớt tóc nhà Vua là cột mốc đáng nhớ có Zinedine Zidane: 1 năm dẫn dắt Real. một năm qua, ông đã làm cho được các điều ko ai chờ đợi, giả dụ nhớ lại tình thế hỗn loàn vào ngày 04/01 năm ngoái, dưới thời Rafa Benitez.
các bài tập của Zinedine Zidane ko có gì đặc thù, và với vẻ như dễ gây nhàm chán cho những ngôi sao như Ronaldo, Gareth Bale hay Toni Kroos. Ông cũng ko ảnh hưởng rộng rãi vào lối chơi của đội, nhưng sức ảnh hưởng của Zidane đã khiến cho yên lòng những cầu thủ, lấy lại sự thăng bằng trong phòng thay đồ, tập hợp các ngôi sao vào 1 tiêu chí chung, để đi đến dòng kết ngọt ngào ở Berlin vào tháng 5.
Zidane đã sở hữu Antonio Pintus từ Lyon về để cải thiện vấn đề thể lực cho những học trò, và Đó thật sự là một cánh tay hữu dụng để HLV người Pháp giành Undecima, Siêu quắp châu Âu và vừa qua là FIFA World Cup Club. tinh thần của đội bóng đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm qua, và HLV 45 tuổi này đang kiểm soát Dải thiên hà 1 phương pháp hoàn hảo. ko một bản giao kèo lớn nào được sở hữu về, những anh tài trẻ như Asensio, Mariano được ra sân thường xuyên sở hữu các ngôi sao to, tạo nền tảng vững vàng cho đội bóng.
Mùa này, chính sách xoay vòng của Zidane đã đem lại hiệu quả, như trận gặp Sevilla đêm qua, Real Madrid không mang bộ ba BBC nhưng vẫn đánh bại đối thủ thuyết phục nhờ sự tỏa sáng của James Rodriguez. Huyền thoại người Pháp còn làm cho được việc ấn tượng hơn, là thuyết phục Ronaldo nghỉ ngơi trong các thời khắc thiết yếu, để tích lũy thể lực cho anh, và quan yếu hơn là giải quyết "chế độ" cho các siêu dự bị như Isco hay James Rodriguez.
Real đang với chuỗi 38 trận bất bại (sắp vượt chuỗi 39 trận bất bại của đại kình địch Barcelona), và dẫn đầu La Liga mang khoảng cách an toàn có ĐKVĐ Barca. Còn gì đáng nhớ hơn mang 1 năm mỹ mãn tương tự có Zidane.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More