Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Jose Mourinho khiêu khích Jugen Klopp trước giờ đại chiến

những học trò của người đặc thù đã có mạch thắng 9 trận liên tục - trong chậm tiến độ 6 trận diễn ra ở Premier League và Mourinho tỏ ra rất phấn khởi trước thềm đại chiến cuối tuần này gặp Liverpool.
Tìm hiểu thêm: bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất
HLV người nhân tình Đào Nha tự tín tuyên bố rằng, đối với cuộc chạm trán nảy lửa gần đến trên sân Old Trafford thì ông tĩnh tâm hơn đồng nghiệp Jugen Klopp phía bên kia chiến tuyến.
Mourinho tựa hứa hẹn sẽ điềm đạm và tự chủ hơn khi đứng chỉ đạo để Manchester United mang thể giành được chiến thắng và rút ngắn khoảng phương pháp mang Liverpool xuống còn hai điểm.
Ở trận derby nước Anh diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái trên sân Anfield, Quỷ Đỏ cầm hoà 0-0 với The Kop. Đó là quá trình khủng hoảng của thầy trò Mourinho. bây giờ, tình hình đã khả quan hơn phần nhiều nếu như ko muốn nhắc là Manchester United đang lột xác ngoạn mục có mạch thắng giòn giã 6 trận ở ngoại hạng Anh.
Chính đà chiến thắng Đó khiến cho các cầu thủ sân Old Trafford lẫn nhà cầm quân người tình nhân Đào Nha chẳng thể ko phấn khích lúc đón tiếp địch thủ Liverpool chủ nhật ngày 15.01 đến.
“Chúng tôi (Mourinho và Klopp) đều muốn chiến thắng, như gần như mọi huấn luyện viên đều muốn chiến thắng. Mỗi người có một cá tính, 1 thời trang đào tạo, dẫn dắt. mang thể chúng tôi sở hữu nhiều phẩm chất giống nhau, nhưng cứng cáp các cầu thủ là nguyên tố khiến cho chúng tôi dị biệt nhau,” Mourinho nhắc.
“Ở trận đấu này, tôi cũng với phổ thông động lực khao khát thắng lợi như ông ấy. Tôi ko chắc ông đấy có thể trầm tĩnh được như tôi hay không, nhưng đây chính là một trận chiến to nữa trong sự nghiệp của chúng tôi,” Người đặc trưng bình luận.
Còn nhớ ở cuộc chiến Porto đánh bại Manchester United năm 2004 trong khuôn khổ Champions League, Mourinho đã không ngại ngần áp sát trục đường biên trực tiếp chỉ đạo những học trò.
Chiến lược gia người bồ cho thấy khát khao được thi thố ở một trận chiến lớn như cuộc chạm trán sở hữu Liverpool khiến cho ông cực kỳ phấn khích và sẵn sàng lăn xả chỉ đạo như ông đã khiến cho trong kí vãng mang đội bóng cũ Porto.
Ngoài việc thách thức đối thủ và ra đòn tâm lý với Klopp trước thềm cuộc đấu thì Mourinho còn ra công tăng nhiệt cho các cầu thủ và fan hâm mộ. bên cạnh đó, ông thẩm định cao truyền thống đối đầu máu lửa giữa Liverpool và Manchester, cho rằng sự đua ganh là điều giúp cho những CLB không dừng lớn mạnh.
Mourinho chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất sở hữu sự góp mặt Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo - 2 cầu thủ đã được dành đầu tiên nghỉ ngơi ở trận bán kết lượt đi cúp Liên Đoàn. Manchester hẹn biến Old Trafford thành chảo lửa, đúng với tinh thần kỳ phục địch thủ để đón tiếp The Kop.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More