Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Messi làm cho nhiều nhân vật đình đám phải bán xới khỏi Barcelona

Pere Gratacos nghỉ việc khi nhắc lên 1 sự thực hiển nhiên liên quan tới Messi. Việc ông thôi việc chẳng với gì là lạ bởi việc đụng đến Messi rồi phải ra đi là điều mang phổ thông tiền lệ tại Camp Nou.
Tìm hiểu thêm: bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất
Pere Gratacos là 1 nhân vật rất quan trọng trong những năm tháng đỉnh cao của Barcelona. Là người chịu bổn phận “bôi trơn” mối quan hệ giữa Barcelona với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).
Hơn ai hết, cựu hậu vệ này là người hiểu rõ Messi kể từ anh còn là 1 cậu bé còi cọc vì thiếu hoocmon tăng trưởng chiều cao. Graticos là đào tạo viên trước hết của Messi tại Barcelona.
Ông cũng là người nồng nhiệt nhất trong việc giới thiệu Messi sở hữu Frank Rijkaard để rồi anh được ra mắt đội một Barca. nhắc cách khác, không có sự tin tưởng và tạo điều kiện của quan chức 58 tuổi, La Pulga chẳng thể có ngày bữa nay.
vậy mà Gratacos vừa bị thải hồi vì dám nhắc sự thật can hệ đến Messi. có lẽ vị quan chức cấp cao và cũng là người thầy đầu tiên của El Pulga tại Barcelona nên tự trách mình.
“Messi sẽ không thể thi đấu phải chăng nhất nếu thiếu các đồng đội giỏi bên cạnh”. Phát ngôn đấy của Pere Gratacos chẳng phải sai. Bởi dù sở hữu siêu phàm tới đâu thì Messi cũng chỉ là con người. tức thị La Pulga không thể 1 mình đưa Barcelona tới hết danh hiệu này tới danh hiệu khác.
Gratacos lại thôi việc lúc kể lên 1 sự thực hiển nhiên trong bóng đá. Nhưng chỉ cần sự thật ấy can dự đến Messi, việc ông thôi việc chẳng với gì là lạ. Bởi việc đụng tới Messi rồi phải ra đi là điều mang đa dạng tiền lệ tại Camp Nou.
“Quyền lực đen” mà Messi đang nắm giữ tại Barca càng được củng cố sau lúc Gratacos nghỉ việc. dĩ nhiên, nó vô hình. Nhưng là vô hình 1 phương pháp đáng sợ.
Zlatan Ibrahimovic, Samuel Eto’o, Bojan Krkic, Alexis Sanchez là những người hiểu điều này hơn người nào hết, bởi họ từng là “cái gai” trong mắt Messi, để rồi phải ra đi không kèn ko trống, dù rất nhân tài.
ko chỉ với tác động lên các đồng đội, Messi còn đặt tầm ảnh hưởng của mình lên các HLV. Pep Guardiola, tiếng là là người dìu dắt và nâng M10 lên 1 tầm cao mới, cũng phải ra đi vì không “hợp đất” có chân sút người Argentina.
Tata Martino, những tưởng sẽ lặng tại Nou Camp lúc được cho là “đề xuất của Messi tới BLĐ đội bóng”, nhưng rồi cũng phải sớm rời ghế nóng. Ở Barca, Messi thực thụ là 1 thần thế.

Anh là trọng điểm trong mọi chiến dịch tranh cử của các đời chủ toạ, trong khoảng Joan Laporta, Sandro Rosell cho đến Josep Maria Bartomeu, và nhận luôn được niềm tin yêu của các culé.
“Quyền lực đen” mà Messi đang với được, xuất hành trong khoảng thói nuông cầu thủ này 1 cách thức thái quá của BLĐ Barca. Điều tất nhiên khi 1 đứa trẻ được chiều chuộng theo kiểu con một, sẽ sớm hình thành tính cách thức với, luôn muốn là trọng tâm, và thỉnh thoảng là thói ngạo mạn.
mai sau thật khó nói, nhưng hiện giờ, nội tình của Barca thật bế tắc có thứ “quyền lực đen” có tên Lionel Messi. Đúng như lời của Cesc Fabregas từng nói: "Barca là Messi + 10 người còn lại".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More