Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

sáng tỏ ngày mai Messi, M.U quyết mua “máy quét”

“Chốt hạ” ngày mai của Messi, M.U thương lượng sắm tuyển thủ Bờ Biển Ngà, West yêu thích không bán Payet cho Chelsea, Ronaldo khuyên Rodriguez không sang M.U… là các tin chính trong điểm tin chuyển nhượng bữa nay (15.1).
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Barca gần gia hạn hiệp đồng có Messi. chủ tịch Joseph Maria Bartomeu vừa khẳng định rằng, Barcelona đang tiến hành thương lượng gia hạn hiệp đồng có siêu sao Lionel Messi. Bản giao kèo hiện giờ giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.
M.U đàm phán mua tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Theo Sky Italia, M.U vừa cử người đàm phán có CLB Atalanta nhằm qua mặt Chelsea và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng vệ Franck Kessie.
West yêu thích không bán Payet. chủ toạ CLB West mê say - David Sullivan vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không bán tiền vệ Dimitri Payet trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. thời gian vừa mới đây, ngôi sao người Pháp đang được Chelsea, M.U và Marseille săn đón.
Ronaldo khuyên Rodriguez không sang M.U. trung phong Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa lên tiếng khuyên người đồng đội James Rodriguez không nên rời sân Bernabeu để gia nhập M.U.
Szczesny sắp trở lại Arsenal? Thủ môn Wojciech Szczesny cho biết, HLV Arsene Wenger rất muốn anh trở lại thi đấu cho Arsenal vào cuối mùa giải này. bây giờ, tuyển thủ Ba Lan đang khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn.
Costa bác bỏ tin đồn chia tay Chelsea. trung phong Diego Costa vừa lên tiếng bác thông tin về việc anh sắp chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc).

Liverpool nhắm tiền đạo người Italia. Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, HLV Jurgen Klopp vừa điền tên tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo vào danh sách sắm tìm.
Lyon chưa trong khoảng bỏ ý định tậu Depay. HLV Bruno Genesio cho biết, tiền vệ Memphis Depay bên phía M.U chính là ưu tiên số 1 của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước Đó, “Quỷ đỏ” đã từ khước lời đề xuất mượn tuyển thủ Hà Lan mà đội chủ sân Gerland đưa ra.
Bayern, Milan quyết chiến vì tuyển thủ Đức. Bayern Munich và AC Milan đang cạnh tranh quyết liệt sở hữu nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sebastian Rudy (Hoffenheim).
Young sắp chia tay M.U. Giới truyền thông Anh vừa đưa tin về việc tiền vệ Ashley Young sắp chia tay M.U để sang Trung Quốc chơi bóng trong màu áo CLB Shandong Luneng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More