Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Pogba đề cử 4 ngôi sao mang thể lật đổ Ronaldo và Messi

Pogba tin rằng 4 cầu thủ Zlatan Ibrahimovic, Eden Hazard, Neymar và Luis Suarez là các ứng viên đủ khả năng để phá tan vỡ ách thống trị của Ronaldo và Messi trong các năm đến.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Messi và Ronaldo đã cai trị danh hiệu Quả bóng Vàng cộng những phần quà tư nhân khác trong suốt 9 năm qua. Bộ đôi “siêu nhân” cũng lọt vào đội hình tiêu biểu năm 2016 do UEFA công bố vào hôm qua (6/1).
Thời hoàng kim của Messi và Ronaldo có nhẽ vẫn sẽ tiếp diễn trong phổ quát năm đến nhưng tiền vệ đắt giá nhất toàn cầu Paul Pogba ko nghĩ vậy. Cầu thủ người Pháp khẳng định mang số đông cầu thủ đủ nhân tài để thách thức Messi và Ronaldo trong những năm đến.
lúc được hỏi liệu với cầu thủ nào đủ khả năng để lật đổ Messi và Ronaldo trong tương lai ko, Pogba đã san sẻ ý kiến của mình.
“Tất nhiên, với phổ biến cầu thủ đủ khả năng làm cho việc chậm triển khai. Chúng ta mang Zlatan Ibrahimovic ở Man United. Anh đó đã 35 tuổi nhưng hãy nhìn phương pháp anh đó chơi, cách anh đó làm bàn, bạn với thể thấy rằng anh đó có thể duy trì tư thế đỉnh cao này thêm 10 năm nữa”, Pogba phát biểu trên FIFA.com.
“Eden Hazard, Neymar, Luis Suarez cũng đang làm cho rất tốt. Đó đều là những cầu thủ vĩ đại. nếu như họ tiếp diễn làm bàn đều đặn, họ sở hữu thể vượt qua Ronaldo và Messi. Điều họ cần là phải duy trì được phong thái ổn định của mình vì để so sánh với bộ đôi trên, màn biểu diễn của họ xoành xoạch phải ở top đầu thế giới”, Pogba kể thêm.

Pogba đã có một năm 2016 thành công. Anh giúp Juventus giành chức quán quân Serie A lần thứ 5 liên tiếp, cộng đội tuyển Pháp lọt vào trận chung kết EURO 2016 và cuối cùng là quay về CLB Man United mang giá chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng. mặc dầu sở hữu thành tích ấn tượng như vậy nhưng Pogba thừa nhận anh chưa đủ sức để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng hay những giải thưởng tư nhân trong năm.
“Tôi vẫn còn ở xa những danh hiệu chậm triển khai lắm. Thật tuyệt vời lúc được đứng trong top 10, top 5 hoặc top 3 nhưng chậm triển khai đích thực không phải những điều tôi muốn”, Pogba tiếp diễn.
“Nếu ở trong top 3, tôi muốn mình là số một. bởi vậy tôi nghĩ mình còn cách thức những danh hiệu ấy rất xa. Tôi phải tiếp diễn tập tành chăm chỉ và thi đấu tốt bởi vì tôi ko muốn ở vị trí thứ hai hay thứ ba. chậm triển khai là những vị trí thảm họa. đương nhiên, bạn sở hữu thể cảm thấy kiêu hãnh bởi vì chậm triển khai là công sức của bạn nhưng bạn sẽ muốn về đích ở ngôi vị quán quân”, Pogba khép lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More