Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Real Madrid vs Granada: tưng bừng mừng kỷ lục

Trở lại La Liga sau một tháng trợ thì nghỉ, thầy trò Zinedine Zidane hướng tới chiến thắng tưng bừng trước đối thủ yếu Granada, qua chậm tiến độ tiếp diễn khẳng định ngôi vị số 1 tại La Liga và san bằng kỷ lục 39 trận bất bại mà Barcelona từng thiết lập cùng Pep Guardiola.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Tiếp đà hưng phấn sau năm 2016 đầy thành công với chức quán quân Champions League và thế giới những CLB, Real Madrid đã với cuộc đấu tuyệt hay trong ngày chào năm 2017 có chiến thắng đầy thuyết phục mang tỷ số số 3-0 trước đội bóng khó chịu Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 cụp Nhà vua. thắng lợi này càng đáng khen lúc ngừng thi côngĐây là cuộc chiến Real chứa một loạt rường cột quan trọng như Ronaldo, Bale, Benzema.
chiến thắng trước Sevilla, cùng 2 trận đấu để đăng quang đãng tại hớt tóc toàn cầu những CLB trên đất Nhật Bản trước Đó đã giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane trải qua mạch 38 trận bất bại trên toàn bộ những chiến trận, điều chậm tiến độ sở hữu nghĩa Real Madrid chỉ còn kém kỷ lục 39 trận bất bại của đại kình địch Barcelona đúng một trận. thành ra, kên kên trắng vững chắc sẽ hướng đến thắng lợi tưng bừng để chào đón cột mốc đáng nhớ này, trong ngày mà chiến lược gia người Pháp kỷ niệm một năm + một ngày ngồi trên loại ghế nóng ở Bernabeu.
Cũng nhờ chiến thắng trong trận đầu năm 2017, Los Blancos đã làm cho giảm đi đông đảo những khó khăn trong lịch thi đấu mà họ phải gặp Sevilla tới 3 lần trong 11 ngày. Thay vì quá lo âu cho chuyến làm khách đến Andalucia vào giữa tuần sau ở trận lượt về Copa del Rey (đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 3-0 ở lượt đi), Real Madrid với thể dồn hết sức cho trận đấu có Granada.
Granada đang đứng ở vị trí áp chót – có chỉ 9 điểm giành được bắt đầu từ đầu mùa, họ đang phải chiến đấu cho sự còn đó của họ tại La Liga nên đương nhiên sức mạnh tinh thần là khí giới quan trọng. thành ra rất sở hữu thể nếu như chủ quan, Real Madrid sẽ gặp trắc trở giống như trận thắng nhọc trước Deportivo ở trận sắp nhất tại La Liga.
Nhưng dù vậy nào đi nữa, 1 cú sốc ở Bernabeu là điều rất khó xảy ra, nhất là khi Cris Ronaldo sẽ hướng đến một cuộc chiến tưng bừng cho riêng mình để chào năm mới sau năm 2016 đại thành công. Karim Benzema cũng sẽ lên đường sau ngẫu nhiên được sử dụng tại húi Nhà vua và khi mà James mang thể được thưởng bằng trận thứ hai liên tiếp đá chính nhờ cú lưu ban vừa qua trong trận thắng Sevilla.
sở hữu cách thức mà Real Madrid biểu đạt trước Sevilla vừa mới đây, có lẽ chính Granada cũng đang run sợ trong chuyến khiến cho khách tại Bernabeu đêm nay, và lúc chậm tiến độ Ronaldo cộng đồng đội sẽ thoả thích bắn phá cầu môn đối phương trong ngày Los Blancos hướng đến kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Barcelona.
Báo cáo VÀ ĐỐI ĐẦU:
- Real Madrid thắng 9/10 trận đối đầu Granada (thua một trận vào năm 2013).
- Real Madrid thắng 4 trận liên tục cách đây không lâu tại Bernabeu, không những thế, họ chỉ giữ sạch lưới 1 trận.
- Granada chỉ có 3 điểm trong 7 trận sân khách mùa này, nhưng trận nào cũng ghi bàn.
TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Real Madrid:
- Sergio Ramos treo giò.
- Pepe, Mateo Kovacic, Lucas Vazquez, Gareth Bale chấn thương.
Granada:
- Luis Martins vắng mặt, Mehdi Carcela-Gonzalez, Victorien Angban làm nhiệm vụ quốc tế.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Real Madrid: Navas - Marcelo, Varane, Nacho, Danilo - Modric, Casemiro, Isco - Ronaldo, Benzema, James
Granada: Ochoa - Foulquier, Saunier, Lomban, Silva - Pereira, Samper, Uche - Boga, Kravets, Cuenca
NHẬN ĐỊNH: Real Madrid 5-1 Granada

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More