Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Terry không được "xóa" thẻ đỏ

Ngay trong lần đá chính đầu tiên diễn ra từ tháng 11-2016, đội trưởng của Chelsea J.Terry đã phải nhận án treo giò 1 trận.
Tìm hiểu thêm: bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất
Đội trưởng John Terry của Chelea sẽ bị treo giò một trận sau khi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) bác đơn kháng cáo về mẫu thẻ đỏ mà anh phải nhận trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Peterborough United ở cúp Liên đoàn.
Cầu thủ 36 tuổi này mới ra sân 8 lần dưới “triều đại” của HLV Antonio Conte. Ngay trong lần đá chính trước hết diễn ra từ tháng 11 năm ngoái, anh đã bị truất quyền thi đấu vì pha phạm lỗi mang Lee Angol ở phút 67.
Phát biểu sau cuộc đấu, HLV Conte cho rằng đằng sau Terry trong cảnh huống này còn với Branislav Ivanovic. Chính thành ra, ông ko coi pha phạm lỗi của trung vệ người Anh là hành động ngăn cản 1 cơ hội ghi bàn mười mươi.

"John Terry sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. Quyết định này mang hiệu lực tức khắc sau khi kháng cáo của anh đã ko được chấp nhận" - FA thông cáo. "Trung vệ của Chelsea đã bị truất quyền thi đấu vì ngăn cản một thời cơ làm bàn rõ ràng ở cuộc chiến mang Peterborough United tại vòng ba FA Cup".
tương tự, Terry sẽ vắng mặt trong trận gặp nhà ĐKVĐ Premier League Leicester City vào rạng sáng chủ nhật, 15-1 (theo giờ Việt Nam).
liên quan tới Terry, CLB Bournemouth dự định mượn trung vệ này cho đến hết mùa giải nhằm lấp vào khoảng trống ở hàng phòng vệ do HLV Conte vừa lấy lại Nathan Ake.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More