Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Jose Mourinho lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU

Phát biểu trước trận gặp Reading ở vòng 3 FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang hài lòng có đội hình bây giờ và sẽ ko sắm bất kỳ hậu vệ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
thời kì cách đây không lâu, giới truyền thông đã rộ lên thông báo Man Utd mộ trung vệ Victor Lindelof trong khoảng Benfica mang giá 38 triệu bảng và đón hậu vệ người Thụy Điển ngay trong tháng Giêng này. bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho còn đạt thỏa thuận tậu hậu vệ cánh Nélson Semedo để đón cầu thủ này trong khoảng sân Estádio da Luz về vào hè 2017.
tuy nhiên, những tin đồn liên quan tới việc Mourinho với ý định tái hợp có học trò cũ ở Real là Pepe, hay M.U muốn tăng cường đội ngũ cho giai đoạn 2 bằng hậu vệ 33 tuổi José Fonte trong khoảng Southampton cũng được đề cập đến hầu hết trên các mặt báo ở Anh.
Tuy vây, phát biểu trước trận gặp Reading trong trận ra quân kiểm soát an ninh chức quán quân FA Cup, HLV Jose Mourinho đã chính thức tuyên bố Man Utd sẽ ko sắm Lindelof hay bất kỳ hậu vệ nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 này.
Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người tình nhân Đào Nha quả quyết: “Không, tôi sẽ ko sắm thêm hậu vệ nào cả, mà sẽ chờ đợi Eric Bailly (trở về từ CAN 2017). Tôi đang ưng ý với hàng thủ của mình. "
Rojo, Phil Jones đang rất ổn, Smalling, Luke Shaw cũng sẵn sàng. Daley Blind và Valencia là các cầu thủ quan trọng. hy vọng rằng chúng tôi không mất cầu thủ chỉ cần khoảng đến và kiểm soát được tình hình. Tôi cố gắng xoay vòng hợp lý giữa ba người.
khi cần, chúng tôi còn sở hữu Daley Blind mang thể thi đấu ở vị trí trung vệ. tương tự là Michael Carrick", HLV Mourinho nhắc về lý do M.U sẽ ko sắm thêm hậu vệ vào tháng Giêng này.
kể về kế hoạch xoay tua trong thời gian tới, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ luân phiên ngơi nghỉ trong từng trận đấu. Ở cuộc chiến có Reading, tôi sẽ cho 1 số người nghỉ. những cuộc chiến tiếp theo cũng vậy. Phía trước chúng tôi là lịch thi đấu găng với các trận quan trọng không kém gì nhau. "
kể về tình hình nhân sự ở Man United, "người đặc biệt" cũng thẳng thắng tuyên bố sẵn sàng để Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi trùng hợp mang ý định tiêu dùng hai tiền vệ này trong kế hoạch xoay tua sắp tới. Mourinho cho biết: “Tôi sẽ để họ ra đi nếu như mua được bến đỗ phù hợp. trong khoảng nay tới thời khắc Đó (ngày cuối kỳ chuyển nhượng), tôi sẽ ko dùng họ”.
Đêm nay, Man United sẽ mang cuộc tiếp đón đối thủ hạng dưới Reading ở vòng 3 FA Cup. Sau Đó ít ngày, Quỷ đỏ bước vào trận lượt đi hớt tóc liên đoàn Anh có Hull City và có trận thứ 3 liên tục được chơi tại Old Trafford trong cuộc đại chiến sở hữu Liverpool ở vòng 21 Premier League sau đây 1 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More