Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Vòng 20 trác tuyệt Anh và những cung bậc đầy xúc cảm

Vòng 20 đã chấm dứt có tương đối rộng rãi kết quả bất thần lúc Arsenal và Liverpool đều bị cầm chân. khi mà Đó, chuỗi trận 13 thắng lợi liên tục của Chelsea đã bị Tottenham chặn đứng đầy thuyết phục và đây chẳng khác nào 'cứu 1 bàn thua' nhận ra cho cả siêu việt Anh.
Tin tức: tennis hôm nay
Riêng 2 đội bóng thành Manchester đều 'ca khúc khải hoàn', qua chậm triển khai khiến cuộc đua vào Top 4 trở thành bao tay và kịch tính hơn bao giờ hết. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất vòng đấu này.
Everton 3-0 Southampton: Enner Valencia giúp Everton mở ra thắng lợi đậm trước Southampton ngay trên sân nhà Goodison Park bằng một pha dứt điểm bàng quan.
Everton 3-0 Southampton: bộ mặt đầy kiêu hãnh của CĐV The Toffees sau màn trình diễn hoàn hảo của thầy trò HLV Ronald Koeman.
Man City 2-1 Burnley: Đoàn quân của HLV Pep Guardiola mang một trận chiến vô cùng khó nhằn trước Burnley. Trong ảnh là một pha tranh chấp giữa Bacary Sagna và Stephen Ward.
Man City 2-1 Burnley: Bàn thắng của Sergio Aguero như giúp Man City trút bỏ mọi gánh nặng trong khi họ phải thi đấu chỉ sở hữu 10 người bởi Fernandinho bị truất quyền thi đấu.
Sunderland 2-2 Liverpool: John O'Shea trong một tình huống ngăn cản pha tấn công của hậu vệ Nathaniel Clyne bên phía Liverpool. Hàng phòng ngự The Kop liên tiếp mắc sai trái để 'Mèo đen' giành được một điểm quý giá.

Sunderland 2-2 Liverpool: HLV Jurgen Klopp tỏ ra không bằng lòng sở hữu màn biểu diễn của Liverpool. Ông liên tục hò hé bên ngoài tuyến đường biên.
West yêu thích 0-2 Man Utd: Thủ thành David de Gea chứng tỏ anh là một trong những thủ môn hay nhất toàn cầu lúc liên tiếp cứu thua ở vòng 20 siêu việt Anh, qua ngừng thi côngĐây giúp Quỷ đỏ vượt qua khó khăn đả bại West say mê.

West yêu thích 0-2 Man Utd: Dù là ở 2 đầu chiến tuyến nhưng Slaven Bilic và Jose Mourinho vẫn khá thân thiện dành cho nhau những trò đùa trên sân.
AFC Bournemouth 3-3 Arsenal: trung phong Alexis Sanchez chỉ còn biết ủ ấp mặt và cảm thấy bất lực khi Arsenal để hòa Bournemouth.
AFC Bournemouth 3-3 Arsenal: Olivier Giroud đang cố tạo ra một tuyệt phẩm khác nhưng ko thành công.
Tottenham Hotspur 2-0 Chelsea: Diego Costa và Pedro có màn gượng nhẹ vả nhau tóe lửa trên sân White Hart Lane.
Tottenham Hotspur 2-0 Chelsea: Thủ thành Thibaut Courtois đông đảo không thể cản được Dele Alli ở trận chiến này. Chelsea chỉ còn biết bùi ngùi nếm trái đắng.
tương tự, sau 20 vòng đấu, Chelsea vẫn chĩnh chện trên ngôi đầu BXH siêu đẳng Anh nhưng khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai Liverpool chỉ còn là 5 điểm. Mùa giải còn tương đối dài và cứng cáp sẽ còn rộng rãi bất thần thú vị chờ đợi ở phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More