Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Thành Manchester đại chiến vì Lionel Messi

Siêu sao người Argentina đã dành gần trọn các năm tháng sự nghiệp đỉnh cao của mình cho gã đồ sộ xứ Catalan.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Nhưng có lẽ mối lương duyên này sắp đứt đoạn khi Lionel và BLĐ Barcelona ko đạt được thoả thuận để tiếp tục gia hạn hiệp đồng mới và Messi gần sửa phải mua một bến đỗ mới cho riêng mình.
Sau khi Nou Camp tuyên bố sẽ ko phá két để giữ chân trung phong 29 tuổi thì ngay lập tức hai đội bóng giàu kếch xù của thành Manchester cộng sốt sắng muốn chiêu mộ Messi về với Premier League.
tổng giám đốc của Barcelona, Oscar Grau nói: "Chúng tôi cần phải tiêu pha tỉnh ngủ, hợp lý chứ không thể ném tiền bừa bãi được."
Tuyên bố này rất mang thể đã khiến Messi phải cân kể nghiêm túc về ngày mai lúc bản giao kèo của anh và Barcelona chỉ còn hiệu lực 18 tháng.
Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và trả lương 800,000 bảng/ tuần trong vòng 5 năm cho Messi để anh tái hợp mang ông thầy Pep Guardiola 1 thời.
với mức lương 400,000 bảng/ tuần mà Barcelona trả cho hai tiền đạo Neymar và Suarez, họ đã sắp phá đổ vỡ luật công bằng tài chính của UEFA.
giả dụ Messi hài lòng mức thù lao mà Man City đề nghị thì anh sẽ vượt mặt đối thủ Ronaldo đang hưởng 500,000 bảng/tuần ở Bernabeu.

từ cuối năm ngoái tới đầu năm nay, CLB Barcelona đang rơi vào khủng hoảng. 1 loạt những ngôi sao đánh tiếng rời bỏ Nou Camp ví như ko đạt được thoả thuận mới trong khi Đó, nhà cầm quân Enrique cũng vững chắc ra đi làm Blaugrana lao đao hơn bao giờ hết.
Trong 1 diễn tiến mới nhất, ông chủ bầy Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu sự chuyên dụng cho của siêu tiền đạo người Argentina này tuy nhiên, lúc còn ràng buộc bởi giao kèo, gã đồ sộ xứ Catalan luôn khước từ những lời đề nghị giá trị hàng trăm triệu cho phí chuyển nhượng Messi.
Vào thời khắc bây giờ, dự án sư trưởng của cuộc cách mạng đỏ đang rất muốn gia cố và nâng cao thêm sức mạnh nơi hàng công của bầy Quỷ đỏ.
khi thị phần chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa, M.U đã khiến tăng số vốn đang có bằng việc bán đi tiền vệ Morgan Schneiderlin cho Everton sở hữu dòng giá 24 triệu bảng. Jose Mourinho cũng đang lên kế hoach bán đi Memphis Depay có chiếc giá 15 triệu bảng.
các động thái trên cũng mang thể được hiểu rằng Manchester United đang muốn dốc hết hà bao cho canh bạc có tên Lionel Messi để tậu con đường trở lại các tháng ngày vẻ vang của năm cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More