Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Thắng đậm West yêu thích, Guardiola tuyên bố Man City đã trở lại

Pep Guardiola đang vô cùng chấp thuận mang tư thế thời gian mới đây của Manchester City.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Trong trận đấu tại cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay, Man City đã mang chiến thắng 5-0 đằm thắm trước West ham mê để giành quyền đi tiếp. Đáng nói đây đã là trận thắng thứ 5 trong 6 trận vừa qua của Man Xanh sau chuỗi ngày sóng gió cuối tháng 11/2016.
sở hữu các gì mà các học sinh đã mô tả chỉ mất khoảng qua, rõ ràng HLV Pep Guardiola đã không thể nào giấu được sự ưng ý của mình lúc cho biết: "Cuối cộng thì chúng tôi cũng làm được điều mà chúng tôi đã hy vọng và quyết tâm với được trong quá trình đầu của mùa giải."
"Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu của mình nếu như không thể chơi bóng. Trong một hoặc 2 thắng qua mọi chuyện đã diễn ra ko thật sự phải chăng như mong đội. kỳ vọng chúng tôi sẽ mang thể tiếp tục chơi như thế này trong thời gian tới."
Cũng trong phát biểu lần này, Guardiola cũng khẳng định rằng Man City sẽ cần bổ xung thêm một vài thành viên trong tháng Giêng này, đặc biệt là vị trí trung vệ để mang thể dàn sức thi đấu tại trác việt Anh, cúp FA và Champions League chỉ mất khoảng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More