Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Arsene Wenger xác nhận cầu thủ trước hết chia tay Arsenal

Theo bật mí của HLV Arsene Wenger, hậu vệ Carl Jenkinson sẽ chia tay Arsenal trong ít ngày tới.
Bến đỗ mới của Carl Jenkinson sẽ là Crystal Palace. thông tin này đã được HLV Arsene Wenger ngấm ngầm san sớt trước báo giới.
“Có khả năng cậu ta sẽ ra đi trong 2-3 ngày tới. Tôi chưa thể cung cấp thông báo nhiều hơn bởi ngày nay vẫn chưa thương lượng xong”, HLV Wenger san sẻ.
Theo báo giới Anh, Arsenal và Crystal Palace đã mở cuộc đàm phán trong tuần qua và ký hợp đồng coi như đã hoàn thành. Cụ thể, hậu vệ này sẽ cập bến Selhust Park theo dạng cho mượn. Trong hiệp đồng, Palace sẽ đính kèm điều khoản tìm đứt cầu thủ của Arsenal.
Ở mùa giải này, Carl Jenkinson đã có dịp để biểu đạt mình trong thời kỳ mà cả Hector Bellerin đều dính chấn thương. tuy thế, hậu vệ 24 tuổi này lại gây thất vẳng, tới mức HLV Wenger đã phải dùng trung vệ Gabriel Paulista ở vị trí hậu vệ phải.
Carl Jenkinson sẽ là cầu thủ trước nhất kể lời chia tay Emirates trong phiên chợ tháng 1/2017. Theo HLV Arsene Wenger, hậu vệ Mathieu Debuchy cũng với thể rời Arsenal ngay trong tháng này.
Về phần Crystal Palace, HLV Sam Allardyce còn muốn chiêu mộ hậu vệ Patrice Evra của Juventus. Cuộc đàm phán hiện đang diễn ra. Evra được cho đã đồng ý trở lại Premier League thi đấu trong bối cảnh chỉ còn hợp đồng 6 tháng có Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More