Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Ribery gia nhập giải Trung Quốc

gần đây, tạp chí phương Tây bật mí ngôi sao Bayern Munich, Franck Ribery để ngỏ khả năng sẽ đến Trung Quốc thi đấu.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Cụ thể, tờ The Sun đưa tin Ribery cộng mang một ngôi sao Atletico Madrid sẽ sang thi đấu tại giải Trung Quốc để “dưỡng già”. 2 ngôi sao nhắc trên đều gật đầu khi giới truyền thông đặt câu hỏi về khả năng sang “bến đỗ” là quốc gia đông dân nhất thế giới. Đây đích thực là thông tin vui đối có những cổ động viên Trung Quốc ví như giải quán quân quốc gia của họ mang thêm những cầu thủ nức tiếng.
tư vấn tạp chí, tiền vệ Ribery cho biết: “Trung Quốc, Qatar và Dubai luôn là những lựa chọn. giả dụ họ trả lương quyến rũ, tại sao tôi lại không ra đi chứ? Nhưng lúc này bản thân hạnh phúc mang Bayern Munich”.
giả dụ thương vụ Ribery sớm đi tới thành công, rất sở hữu thể kỷ lục 52 triệu bảng của Oscar sẽ bị phá vỡ lẽ. tuy thế, khả năng tiền vệ này đến thi đấu giải Trung Quốc sẽ phải chờ tới năm 2018 mới biết được. Bởi với phổ biến đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền “khổng lồ” để chiêu mộ ngôi sao người Pháp dù anh vẫn còn giao kèo sở hữu đội chủ sân Arena tới hết năm sau.
Trước chậm triển khai, giải vô địch Trung Quốc đã đón chào những danh tiếng lừng danh của bóng đá toàn cầu. chậm tiến độ là: Carlos Tevez, Oscar trước Đó là Hulk, họ đều tới giải quán quân bóng đá đất nước đông dân nhất hành tinh với mức phí chuyển nhượng “trên trời”. Rõ ràng, vấn đề tiền nong luôn được những cầu thủ để ý khi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao gần chấm dứt.
Ribery là ngôi sao sáng tại sân Arena của Bayern Munich trong các năm qua. cho đến nay trung phong người Pháp đã ghi được cho Hùm xám xứ Babaria tổng cùng 108 bàn thắng sau 338 lần ra sân, chậm triển khai là Báo cáo ấn tượng. Trong lối chơi của Bayern ngày nay, Ribery vẫn giữ vai trò quan yếu trên hàng công bên cạnh lão tướng Robben.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More