Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chelsea và Liverpool sáng giá nhất cho ngôi vương trác việt Anh

ngoại hạng Anh như sống lại sau thất bại của Chelsea trước Tottenham. Khoảng cách thức giữa The Blues với đội nhì bảng Liverpool giờ chỉ còn 5 điểm. Cuộc đua quán quân giờ lại rộng mở. không những thế, Chelsea và Liverpool vẫn xứng đáng là 2 ứng cử viên sáng giá nhất…
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Cuộc đua rộng mở
“Cỗ máy chiến thắng” Chelsea chung cuộc đã bị chặn lại. Thất bại 0-2 của The Blues trước Tottenham giúp cả Premier League ăn mừng. bây giờ, đội quân của Antonio Conte chỉ còn hơn đội nhì bảng Liverpool 5 điểm, thay vì xa vắng 6 hoặc 8 điểm nếu họ hòa hoặc hạ gục Spurs.
Chelsea đã thắng đến 13 vòng liên tục. Họ lập kỷ lục thắng dài nhất trong 1 mùa ở lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh. không những thế, nhìn lại thì The Blues cũng chỉ đang hơn Liverpool 5 điểm. Pep Guardiola từng đề cập rằng: “Antonio Conte sẽ cảm thấy bực bội lúc thắng 13 trận liên tục mà vẫn chỉ hơn đội xếp sau 5 điểm”. Rõ ràng, Pep kể với lý.
Premier League mùa này chứng kiến sự phân cực rõ rệt giữa Big Six (Man United, Chelsea, Liverpool, Arsenal, Man City, Tottenham) và phần còn lại. Tỷ lệ thắng lợi của Big Six với phần còn lại lên tới 74%. Khoảng bí quyết giữa đội xếp hạng thứ 6 là M.U sở hữu đội thuộc vị trí số 7 là Everton cũng lên đến 9 điểm.
chậm tiến độ là xa vắng to nhất giữa Big Six và phần còn lại sau 20 vòng đấu trong 10 mùa trở lại đây. Top 6 nổi bật phần còn lại nhưng sự cạnh tranh giữa nội bộ Big Six vẫn rất kinh khủng. Man City sa sút là thế vẫn mang thể hạ được Arsenal. Chelsea bay cao khủng khiếp như thế vẫn thua Tottenham. Hay M.U ở thời điểm khủng hoảng đầu tháng 12 vẫn thắng được Tottenham. nghĩa là, điều gì cũng có thể xảy ra ở những cuộc đối đầu giữa Big Six.
Chelsea đang dẫn đầu bảng nhưng đừng quên trong 3 vòng tới, họ sẽ phải gặp toàn đối thủ mạnh như Leicester, Liverpool và Arsenal. Trong chậm triển khai, hai trận gặp Leicester và Liverpool là trên sân khách. The Blues khả năng lớn là sẽ đánh rơi phổ quát điểm ở thời kì này. Ở tình cảnh chậm triển khai, xa rời 5 điểm giữa Chelsea và Liverpool vẫn có thể bị san lấp bất kỳ khi nào. kể bí quyết khác, việc Big Six ko với đội nào đích thực nổi trội về sức mạnh làm cho cuộc đua vô địch vẫn hoàn toàn rộng mở sau 20 vòng đấu.
Liverpool phổ quát thời cơ lật đổ nhất
Man City đang gặp đông đảo cạnh tranh mang triết lý chơi bóng của Pep Guardiola. Quá phổ biến điểm yếu đã lộ trong phương pháp chơi của Man xanh. Arsenal thì đã văng khỏi Top 4 và trong rộng rãi năm qua chỉ ổn định ở cuộc đua… Top 4. Đà hồi sinh của M.U liệu duy trì được tới bao giờ? Tottenham vẫn còn bị nghi ngờ về bản lĩnh ở thời điểm quyết định. Mùa trước, đúng lúc được hy vọng nhiều nhất thì Spurs vẫn vấp ngã rồi dâng chức quán quân cho Leicester.

Trong hoàn cảnh Đó, cuộc đua vô địch dù rộng mở nhưng Liverpool vẫn là bộ mặt được giám định cao thứ hai, sở hữu đa dạng thời cơ nhất để lật đổ Chelsea. Về lý thuyết, lịch thi đấu của The Kop cực nặng. 9 vòng đến, Liverpool với 5 trận đại chiến gặp M.U, Chelsea, Tottenham, Arsenal và Man City. ngoài ra, thực tại đây là lịch thi đấu rất… hợp mang Liverpool. Bởi nhắc tính từ lúc với Juergen Klopp, họ đang là đội đá đại chiến hay nhất ở Premier League. bởi thế, giả dụ Liverpool tiếp diễn duy trì được bản lĩnh đại chiến, thì đây lại là thời cơ để họ rút ngắn cách biệt mang Chelsea.
Chưa hết, vượt qua được quá trình kể trên, The Kop cũng là đội với lịch thi đấu nhẹ nhất trong thời kỳ cuối mùa giải. Trong suốt 9 vòng chung cục, The Kop ko phải gặp đối thủ nào trong nhóm Big Six. Điều gì sẽ xảy ra ví như Liverpool vẫn chơi hay ở đại chiến, cùng mang cải thiện được phong thái lúc gặp các đội bóng không cùng đẳng cấp? Chelsea chắc chắn sẽ phải lo ngại đa số.
Hơn nửa mùa giải đã qua, nhưng cuộc đua vô địch Premier League hứa vẫn với phần đông bước ngoặt chờ phía trước. Chelsea, Liverpool sẽ là hai ứng cử viên sáng giá nhất. Nhưng cơ hội vẫn mở ra cho cả Man City, M.U, Arsenal và Tottenham.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More