Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Xuân Trường “ghi bàn thắng đầu tiên” tại Gangwon FC

phần lớn đồng đội mới ở Gangwon FC đã tỏ ra kinh ngạc trước sự hòa nhập của Xuân Trường
Tin tức: tennis hôm nay
Sáng 12/1, trang chủ của CLB Gangwon FC sở hữu thêm bài viết đề cập về những ngày trước hết của Xuân Trường trong đợt đào tạo cộng CLB tại Ulsan. Bài viết tỏ ra đầy sửng sốt và ấn tượng với sự hòa nhập của tiền vệ người Tuyên quang quẻ cùng các đồng đội.
Theo biểu thị, Xuân Trường luôn nở cụ cười trên môi. không chỉ tỏ ra thích thú sở hữu các món ăn tại Hàn Quốc, Trường "híp" còn rất chấp thuận lúc trở về căn phòng ở khách sạn.
"Tôi cảm thấy mọi thứ đang rất ổn. Tôi muốn được chóng vánh tham gia tập dượt cùng những đồng đội" – Xuân Trường kể mang 9 thành viên của CLB ở cùng khách sạn bằng tiếng Anh.
Được biết Xuân Trường đã gây ấn tượng rất tốt với HLV Choi Yun-kyum và những đồng đội ngay trong bữa ăn tối trước tiên của Trường tại Ulsan. Trường ngồi cạnh người đồng đội Oh Seung-bum và chính cầu thủ này đã rất ngạc nhiên bởi vị tân binh trẻ tuổi với thể đề cập được tiếng Hàn và còn ham thích mang các món ăn Hàn Quốc.
Trong bữa ăn tối này, khá phổ quát đồng đội đã chuyện trò có Xuân Trường để thanh minh sự để ý. Thậm chí cả HLV Choi Yun-kyum cũng dành các lời động viên với cậu học trò mới.
Sau buổi tối vui vẻ giống như trong 1 gia đình, Xuân Trường thức dậy khá sớm vào buổi sáng và cộng các đồng đội tham dự tập aerobic.
Nhưng thú vị nhất lại là ở buổi tập vào buổi chiều ngày 11/1, khi Xuân Trường được xỏ giày bước ra sân cỏ và làm cho các đồng đội bất ngờ. HLV Choi Yun-kyum cho những học trò thực hiện các bài tập tiến công và tại đây, Xuân Trường còn ghi 1 bàn thắng sau 1 pha qua người rồi sút bóng vào lưới từ bên cánh trái.
chung cuộc, bài viết trên trang chủ của Gangwon đã trích lại lời phát biểu của Xuân Trường: "Tôi rất vui và hài lòng trước sự chào đón nòng nhiệt của các đồng đội và HLV Choi Yun-kyum.
Thầy Choi Yun-kyum cũng chỉ cho tôi về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc và chỉ cho tôi cách để thích ứng nhanh nhất. những san sớt chậm triển khai cứng cáp sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More