Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mourinho chuẩn bị sẵn 60 triệu bảng tậu Griezmann

Thương vụ Griezmann chuyển tới MU đã mang các tiến triển mới và rộng rãi khả năng tiền vệ này sẽ cập bến Old Trafford vào kì chuyển nhượng hè.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
MU sẵn sàng "phá két" vì Griezmann
Theo tin báo Anh, Mourinho đã xác nhận MU sẽ chi đậm để mộ thêm 3 cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng hè. mẫu tên dẫn đầu danh sách là Griezmann. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ: 60 triệu bảng để chiêu tập cầu thủ này trong khoảng Atletico Madrid.
Sau một mùa giải tỏa sáng nhưng ko có danh hiệu, Griezmann đang tỏ ra ko còn đượm đà mang việc gắn bó cùng Atletico Madrid. đa dạng thông tin thân cận cho biết tiền vệ người Pháp sẵn sàng chuyển qua thi đấu cho 1 đội bóng với tham vọng hơn.
nếu chuyển sang thi đấu cho MU, Griezmann sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League có mức lương khoảng 220.000 bảng/tuần. Thêm vào ngừng thi côngĐây, anh cũng được tái hợp với người đồng đội đá cặp rất ăn rơ ở tuyến giữa - Paul Pogba.
Mourinho ủng hộ ý tưởng 48 đội đá World Cup
Theo HLV của MU, việc World Cup diễn ra với 48 đội là 1 sáng kiến xuất sắc. Chiến lược gia này cho biết: "Tôi cảm thấy đây là cơ hội cho những đội bóng tiềm năng diễn đạt mình. Thể thức mới mở ra cánh cửa hi vẳng cho phổ quát đội tuyển trên toàn cầu. chậm triển khai là 1 sáng kiến tuyệt vời".
"Nếu việc tăng số đội khiến cho những cầu thủ phải đá đa dạng trận hơn, thì tôi sẽ phản đối. Nhưng tôi lại rất thích thú có việc mỗi bảng đấu chỉ còn 3 đội. như vậy, mỗi đội chỉ đá 2 trận là đã xác định được đội nào đi tiếp. Điều này khiến vòng bảng trở thành kịch tính hơn và các cầu thủ cũng ko phải tăng khối lượng thi đấu".
"Do ngừng thi côngĐây, tôi bỏ phiếu ủng hộ phương án này. Chúng ta hãy cộng chờ xem 1 World Cup mới sẽ thay đổi như thế nào, có điều gì mới mẻ". - HLV Mourinho cho biết.
dù thế, để chờ xem một vòng World Cup có 48 đội thì người ái mộ sẽ phải đợi đến tận năm... 2026. tức thị sắp 1 thập kỷ nữa thì ý tưởng này mới biến thành hiện thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More