Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

8 ngôi sao chất lượng để mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

các ngôi sao chất lượng nhưng đang cần tìm 1 bến đỗ thích hợp để với thể ra sân phổ biến hơn.
Tin tức: tennis hôm nay
Holger Badstuber

Vị trí: Trung vệ
CLB: Bayern Munich
Số trận thi đấu mùa giải này: một
Thống kê: Badstuber đã thắng lợi 65% trong số những pha mâu thuẫn tay đôi tại Bundesliga mùa trước. Trung vệ người Đức đã được phép ra đi, bến đỗ của anh với thể là Manchester City nhưng Pep Guardiola ko công nhận điều này. Badstuber đã ở Bayern trong khoảng năm 2009 và có gần như kinh nghiệm thi đấu.
Jese

Tuổi: 23
Vị trí: trung phong
CLB: Paris Saint-Germain
Số trận thi đấu mùa giải này: 9
Thống kê: Jese có tỷ lệ sút chính xác lên tới 89% trong mùa giải trước, hơn bất kì cầu thủ nào của Real Madrid. Trong 19 cú sút, anh chỉ chệch mục tiêu 2 lần. tới Paris Saint-Germain, anh lấy lại tư thế hoàn hảo nhờ cơ hội ra sân nhiều hơn. ngoài ra trải qua nửa mùa giải, Jese chừng như muốn sắm một đội bóng khác phù hợp hơn có lối chơi của mình. Đội bóng quê nhà Las Palmas, Roma và AC Milan đều đã lên tiếng, không những thế, môi trường bóng đá Anh cũng rất phù hợp với Jese.
Patrice Evra

Tuổi: 35
Vị trí: Hậu vệ trái
CLB: Juventus
Số trận thi đấu mùa giải này: 6
Thống kê: Mùa trước, chỉ với Paul Pogba (55) với số lần tắc bóng thành công rộng rãi hơn Evra (40). CEO của Juventus, ông Giuseppe Marotta thừa nhận Evra với thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng này để tậu cơ hội được thi đấu thêm ở ĐTQG. hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa giải này, thế nên một động thái cho mượn vào thời điểm ngày nay là điều ko quá khó.
Stevan Jovetic
Tuổi: 27
Vị trí: trung phong
CLB: Inter Milan
Số trận thi đấu mùa giải này: 5
Thống kê: Mùa trước, Jovetic đã ghi 6 bàn trong tổng số 26 trận ở Serie A. Inter đã mượn Jovetic từ Man City mang thời hạn 18 tháng nhưng sở hữu loại giá mua đứt 14,25 triệu bảng cuối mùa này, đội bóng sẽ ko đồng ý. Sevilla hình như muốn mượn Jovetic, nhưng chưa với động thái nào cụ thể, khi mà một đôi CLB ở siêu việt Anh cũng với ý định tương tự.
Nuri Sahin
Tuổi: 28
Vị trí: Tiền vệ trung tâm
CLB: Borussia Dortmund
Số trận thi đấu mùa giải này: 1
Thống kê: Tại Bundesliga mùa giải trước, Sahin đã có hai lần kiến tạo và sở hữu tỷ lệ 89% chuyền bóng thành công. Trở về Dortmund, Sahin đã ko may mắn khi gặp phải chấn thương. Nhưng ngày nay anh cần thời gian và cả cơ hội ra sân thi đấu. giao kèo của Sahin sẽ đáo hạn vào năm sau, cho mượn là giải pháp hữu hiệu trong thời khắc hiện nay. Tờ Sport của Đức cho biết Inter Milan đang sở hữu ý định chiêu tập Sahin, trong khi khả năng anh tái hợp Jurgen Klopp ở Liverpool cũng hoàn toàn có lí.
Nicolas Gaitan
Tuổi: 28
Vị trí: Tiền vệ
CLB: Atletico Madrid
Số trận thi đấu mùa giải này: 9
Thống kê: Mùa này, Gaitan có 3 cú sút trúng đích ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng. Gia nhập Atletico mang giá 19 triệu bảng nhưng bây giờ Gaitan đang không được trọng dụng. Anh chỉ ra sân ngay trong khoảng đầu 2 trận trong mùa giải này.
Gabriel Barbosa
Tuổi: 20
Vị trí: tiền đạo
CLB: Inter Milan
Số trận thi đấu mùa giải này: 3
Thống kê: Là 1 nhân kiệt triển vọng của Brazil và được Inter với về sau lúc đánh bại phần lớn đội bóng lớn khác ở châu Âu, nhưng Gabigol chỉ mới ra sân 30 phút mùa giải này. Người đại diện Wagner Ribeiro cho biết ông sẽ hướng Gabigol ra đi theo dạng cho mượn. Liverpool được cho là đang hy vọng để mang nhân tài này.
Moise Kean
Tuổi: 16
Vị trí: tiền đạo
CLB: Juventus
Số trận thi đấu mùa giải này: một
Thống kê: trở nên cầu thủ trẻ nhất ra mắt Champions League mùa giải trước, Kean vẫn đang là thuộc dạng tiềm năng ở Juventus. một bản giao kèo cho mượn vào thời khắc này với thể giúp cho Kean tích lũy phổ biến kinh nghiệm hơn cho chặng tuyến đường sắp đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More