Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Preston North End – Arsenal: Lạc trôi với Wenger

(Preston North End – Arsenal, 0h15, 8/1, vòng 3 FA Cup) Hơn bao giờ hết, HLV Wenger cần 1 thắng lợi để lấy lại niềm tin người mến mộ.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Arsenal đang gặp bất ổn, trận hòa hú hồn trước đội chủ nhà Bournemouth vừa qua tại Premier League ko chỉ khiến Arsenal nối dài chuỗi trận ko thắng tại sân khách lên Con số 3 mà còn đẩy họ khỏi top 4 trên BXH.
ngoài ra, nội bộ của Arsenal còn rơi vào hoàn cảnh rối ren lúc Alexis Sanchez đang tỏ ra chán nản có thành tích kém cỏi trong đội bóng, rộng rãi cầu thủ Arsenal đang mường tượng việc trung phong người Chile mang ý muốn ra đi.
Trước tình hình trên, HLV Wenger sẽ cho Sanchez nghỉ ngơi trước đấu mang Preston North End tại vòng 3 FA Cup. Và việc Sanchez không ra sân sẽ là thời cơ cho Giroud và cả Lucas Perez chứng tỏ bản thân.
ngoài ra, gần như cầu thủ trong đội hình dự bị của Arsenal sẽ ra sân trong trận chiến này như Ospina, Holding, Adelaide… Đây chính là động thái xoay tua của Wenger nhằm giữ chân các rường cột của Arsenal, khi vừa mới đây hàng loạt những “chiến binh” liên tục ngã xuống vì chấn thương.
mặc dù trước bối cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng, Arsenal vẫn sở hữu thể tự tín ít phổ thông trong cuộc đấu đến khi đối thủ của đội khách lần này chỉ là Preston North End, một đại diện đến trong khoảng Championship.
Preston sẽ được chơi trên sân nhà ở cuộc đón tiếp Arsenal, không những thế họ khó cơ hội khiến cho nên bất ngờ. Ngoài việc thua kém về sang trọng, con người, đội bóng này còn có phong độ thấp kém ngay trên sân nhà với chuỗi 5/6 trận ko biết thắng.
dự định, Arsenal vẫn sẽ thắng các có nhẽ chỉ mang 1 xa vắng tối thiểu nhằm giữ chân những cầu thủ. Đây thực tiễn là giai đoạn nhạy cảm sở hữu “Pháo thủ” bởi gần như đều hiểu rằng, Arsenal đã không còn đa dạng khả năng quán quân Premier League. Chính vì vậy, những mục tiêu ở đấu trường khác như Champions League hay FA Cup sẽ khả dĩ hơn rộng rãi.
DỰ ĐOÁN: 0-1
Đội hình dự kiến:
Preston North End: Lindegaard; Baptiste, Clarke, Wright, Cunningham; Gallagher, Pearson, Johnson, McGeady; Makienok, Hugill.
Arsenal: Ospina; Bellerin, Gabriel, Holding, Monreal; Xhaka, Ramsey; Oxlade-Chamberlain, Iwobi, Reine-Adelaide; Giroud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More