Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

“Đá xéo” Messi, sếp Barcelona bị mất chức

Phát biểu đụng chạm tới Messi, ngôi sao to nhất của đội trong bối cảnh đôi bên gặp gặp khó khăn lúc thương thảo gia hạn hợp đồng, giám đốc Pere Gratacos của Barcelona đã bị cách chức tức tốc.
Thông tin: xep hang tennis
Lời nhận xét của Pere Gratacos ko sai về ý nghĩa nhưng sở hữu thể do ông phát biểu ko đúng lúc, đúng nơi nên bị quy kết “không phản chiếu quan điểm của CLB Barcelona” và bị thải hồi tức tốc.
Chuyện là khi được hỏi về vai trò của Lionel Messi trong thắng lợi trước Athletic Bilbao ở vòng 1/8 húi Nhà vua, đặc biệt là việc ngôi sao này ghi được 2 “siêu phẩm đá phạt” trong cả 2 lượt đấu, Pere Gratacos cho biết: “Chiến thắng ko chỉ đến từ Leo. Anh ta là một trong các cầu thủ quan trọng hàng đầu của đội bóng nhưng Barcelona giành quyền đi tiếp là nhờ cố gắng của cả đội bóng. không có Neymar, chẳng có Suarez, Iniesta, Pique và các đồng đội khác, Leo có thể ko đạt tới tầm cỡ và sang trọng như thế dù ai cũng cho rằng anh ta là cầu thủ hoàn hảo nhất”.

“Tội” của Gratacos ở đây có lẽ chính là phát biểu quá chính trực trong hoàn cảnh mối quan hệ giữa Messi và CLB Barcelona đang rất mẫn cảm.
hợp đồng thi đấu của Messi mang đội bóng xứ Catalan mang hiệu lực tới mùa hè 2018, tức chưa đầy 18 tháng nữa. Quy định của CLB lại cho phép mọi cầu thủ với quyền yêu cầu ra đi ko phí chuyển nhượng tính từ lúc thời điểm 12 tháng trước hạn chót kể trên.
Barcelona về lý thuyết chẳng muốn mất cầu thủ hay nhất của mình hoặc tay trắng, ko lấy lại được xu nào trong trường hợp bất khả kháng phải để cầu thủ ra đi. ngoài ra, việc thương thảo gia hạn giao kèo suốt thời kì qua giữa đôi bên vẫn hoàn toàn bế tắc.
Giữ chân Messi đồng nghĩa có việc phải nâng cao lương cho anh, thậm chí có mức lương thuộc hàng cao nhất thế giới như bấy lâu. Điều này đang tạo áp lực cho chính Barcelona khi quỹ lương của đội đang phình lớn, mang thể mất cân bằng trong mai đây.
đa số CĐV Barcelona tỏ ý bất bình trước phát biểu của ông Gratacos và Barcelona tức tốc thoa dịu dư luận bằng cách thức tuyên bố cách chức 1 trong các quan chức điều hành của CLB mang lý do “đưa ra phát biểu cá nhân không phù hợp mang ý kiến của CLB”.
Gratacos phổ biến lần đưa ra những phát biểu mang can hệ đến Messi, đơn cử như "Ở châu Phi, cầu thủ giỏi như Messi sở hữu hằng hà sa số!"
Pere Gratacos từng đào tạo Messi thuở cậu bé người Argentina mới gia nhập CLB và ai cũng biết tình cảm thầy trò của họ khôn cùng thân thiết. tiếp giáp với sự việc, Lionel Messi phát biểu thẳng thắn: “Tôi đang thi đấu cho đội bóng lý tưởng nhất toàn cầu và đội bóng này ko phụ thuộc vào bất cứ tư nhân nào”.
Việc sa thải vị HLV này cho thấy Barcelona thực thụ lo lắng về mai sau của Messi tại đội bóng trong bối cảnh họ phần đông mất khả năng giữ chân ngôi sao to nhất của họ bằng một bản giao kèo dài hạn mới. Tình hình găng đến độ đích thân chủ toạ Josep Maria Barthomeu phải lên tiếng, Barcelona sẽ sở hữu thông báo chính thức về bản giao kèo gia hạn sở hữu Messi sau trận đấu Barcelona – Las Palmas ở vòng 18 La Liga đêm 14-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More