Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Messi đã sẵn sàng tới Việt Nam vào hè năm nay

Người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam đang có cơ hội được tận mắt nhìn Messi bằng xương, bằng thịt thi đấu tại Mỹ Đình.
Đại diện của CLB Barcelona đã vào thăm, Phân tích và tìm kiếm cơ hội hiệp tác mang SHB Đà Nẵng vào hồi tháng 9 năm 2016, cũng trong cuộc gặp này, phái bộ của CLB Barcelona đã có buổi làm cho việc mang CLB SHB Đà Nẵng và đàm đạo về kế hoạch cộng tác lâu dài. Được biết, Đại diện Barca cũng đã trực tiếp xem một buổi tập của các đội trẻ của SHB Đà Nẵng.

Ông Toni Claveria – điều hành Dự án các trường đào tạo bóng đá khu vực châu Á – thanh bình Dương của Barca khẳng định phía đội bóng Tây Ban Nha muốn hiệp tác trong tương lai sở hữu SHB Đà Nẵng, đặc trưng là trong công tác huấn luyện trẻ bởi ông và những cộng sự rất ấn tượng ấn tượng có cơ sở của SHB Đà Nẵng.
Theo đa dạng nguồn tin, theo gót Arsenal kết hợp với HAGL, hiện Barca cũng đang nghiên cứu cách thức phối hợp có mặt trên thị trường trọng điểm đào tạo trẻ của Barcelona tại Việt Nam. Và ví như ý tưởng này thành hiện thực, SHB Đà Nẵng sẽ là đội bóng thứ hai tại Việt Nam kết liên đào tạo với 1 đội bóng châu Âu sau HAGL.

phái bộ của Barca cũng mách nhỏ họ đã chọn được 2/3 đất nước đến du đấu trong mùa hè năm 2017. Đáng kể, đội bóng xứ Catalan sẽ cân kể chọn lọc Việt Nam là đất nước thứ ba. ví như điều này thành sự thực người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp được chứng kiến những siêu sao hàng đầu toàn cầu như Neymar, Messi, Suarez… “nhảy múa” tại Mỹ Đình. đặc biệt Messi có lượng fan tương đối lớn tại Việt Nam, nếu anh sở hữu mặt trong đội hình của Barcelona đến Việt Nam du đấu, có nhẽ sân di chuyển sẽ chật kín và gây ra một cơn sốt vé khủng khiếp như Arsenal và Man City trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More