Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Messi và Suarez: Cặp tiền đạo hay nhất châu Âu mùa này

Trang Marca đưa ra Báo cáo về thành tích làm bàn của Lionel Messi và Luis Suarez mùa này. Họ phát triển thành bộ đôi trung phong lý tưởng châu Âu với tổng cộng 28 lần lập công cho Barca.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Ở trận tiếp đón Las Palmas trên sân nhà Nou Camp thuộc vòng 18 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Luis Suarez lập cú đúp, còn Lionel Messi đóng góp 1 pha lập công trong thắng lợi 5-0 của Barca.
Sau trận gặp Las Palmas, 2 tiền đạo của Barca đã ghi 28 bàn thắng tại La Liga mùa này. Cụ thể là mỗi người sở hữu 14 lần lập công cho đội chủ sân Nou Camp sau tổng cộng 32 trận. Họ trở thành bộ đôi làm bàn số 1 tại những giải quán quân châu Âu tính từ đầu mùa giải 2016/17.
Ở vị trí thứ 2, Cavani và Lucas Moura của PSG ghi 24 bàn sau 38 trận tại Ligue một (Pháp). khi mà Đó, Ronaldo và Benzema của Real Madrid mới mang 16 lần sút tung lưới đối phương sau 24 trận. Đây cũng là thành tích ghi bàn của Ronaldo và Gareth Bale.
trong khi Messi và Suarez đạt hiệu suất rất cao, nhưng Barca lại không với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Sau vòng 18, đội bóng xứ Catalan mang 38 điểm và vẫn còn kém 2 điểm so mang đội đầu bảng Real Madrid, và thậm chí họ còn thi đấu phổ biến hơn đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha một trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More