Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Ibrahimovic, món quà vô giá của MU

Mọi ngôn từ để ca tụng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mùa này đều bằng thừa. Anh xứng đáng nhận được những lời khen mỹ miều.
không hề Paul Pogba, Ibrahimovic mới là ngôi sao cứu rỗi Manchester United tránh khỏi thất bại trước Liverpool cuối tuần rồi. Pha lập công làm tung lưới Simon Mignolet cũng giúp chân sút người Thụy Điển cán mốc 19 bàn trên mọi trường đấu. chậm tiến độ mang thể chưa phải dấu chấm hết.
Chứng kiến Ibrahimovic sở hữu về những bàn thắng cho "Quỷ đỏ", ban lãnh đạo rất hài lòng. Họ biết chỉ sở hữu điên mới để số 9 ra đi hè này. hợp đồng của cựu sao Barcelona chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2016-17, bên cạnh đó mang thể gia hạn thêm 1 năm nữa giả dụ Manchester United chấp nhận có phong độ cầu thủ người Thụy Điển.
Ibra đã đáp ứng được những gì đội bóng cần nhất ở anh. chậm triển khai là bàn thắng. Màn trình diễn của tiền đạo 35 tuổi cũng thuyết phục được ban lãnh đạo thấy rằng gánh nặng tuổi tác bất nghĩa trước bản thân. Theo Mirror, Manchester United muốn Ibrahimovic phát triển thành "cây trường sinh" ở CLB, họ lên kế hoạch giữ cầu thủ này tới năm 2019.
Giữ Ibra trở nên nước cờ rất quan trọng mang Manchester United. Anh là tài sản vô giá của CLB như cách chân sút trẻ Marcus Rashford kể về người đàn anh. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tại Đức, Rashford nhận xét về Ibra: "Với những cầu thủ trẻ, họ rất cần học hỏi thời trang và kinh nghiệm của Ibrahimovic.
những gì anh ta mang lại cho CLB là vô giá. ko có phổ biến cầu thủ khiến được điều đó".
nghĩ suy của Rashford kể thay cho mọi giá trị Ibra tạo nên trên xứ sở sương mù. Đội bóng cần anh, người với về phần đông bàn thắng. những cầu thủ trẻ cũng muốn nhìn về trung phong người Thụy Điển mà đá. Ibra là chiến binh quả cảm trên sân, người luôn chiến đấu đến cộng và trở thành nguồn động lực thúc đẩy những vệ tinh quanh đó.
Trong đội hình Manchester United ngày nay với phổ thông cầu thủ trẻ như Marcus Rashford và Anthony Martial. 2 dòng tên này rất với tiềm năng, nhưng vẫn còn non nớt trong các trận cầu đòi hỏi 1 phong cách to biết tỏa sáng. Họ cần người thủ lĩnh dẫn bước. Chỉ Ibrahimovic làm cho được điều ngừng thi côngĐây.
Mọi chỉ số của Ibra không phải kém cạnh đàn em kém 7 tuổi (Diego Costa) ở Premier League năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More