Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

vì sao Mourinho phê phán gần như dù Man United thắng liên tiếp?

chiến thắng 2-0 trước Hull City giúp Man United đặt một chân vào chung kết quắp Liên đoàn. Nhưng Mourinho vẫn không chấp nhận và phê phán toàn bộ.
Thông tin: xep hang tennis
“Có lẽ tôi đã ko làm thực sự rẻ công tác của mình để giúp các cầu thủ sẵn sàng cho cuộc chiến. Họ chơi ko thấp. Chúng tôi đá chậm và tự khiến khó mình. Tôi cần phải làm cho rẻ hơn nữa. các cầu thủ phải chơi phải chăng hơn và tôi lấy khiến nuối tiếc phải kể rằng những fan cũng cần nhiệt hơn nữa dù họ đã rất lý tưởng cho tới thời điểm này. chân tình tôi không thể chê trách họ điều gì mà chỉ với thể cảm ơn họ”.
“Nhưng như lẽ thường tình, lúc đội bóng chơi rẻ, những CĐV luôn hòa nhịp và cháy hết mình. ngược lại, khi tâm huyết của chúng tôi giảm đi thì xúc cảm và sự mãnh liệt của CĐV cũng không thể giữ nguyên. Nhưng tôi muốn nói rằng Chủ Nhật này Man United sở hữu một cuộc đấu đặc trưng và toàn bộ chúng tôi đều cần khiến cho tốt hơn”.
các gì Mourinho kể sau cuộc chiến mang Hull City là hoàn toàn dễ hiểu, đúng lúc và cần phải có. Man United đã trải qua 9 trận thắng liên tiếp nên rất dễ rơi vào trạng thái mất tập hợp và tự túc, cũng như khó duy trì khát khao chiến thắng và tâm lý hưng phấn như những trận trước Đó. chậm tiến độ là quy luật diễn biến tâm lý bình thường bởi lúc một đội bóng liên tiếp thắng lợi, nguy cơ “bão hòa đam mê muốn” tạm thời luôn hiện hữu và sẽ rất không rẻ giả dụ họ để chuyện chậm triển khai xảy ra.
Chỉ vài ngày nữa Man United có trận đấu không chỉ quan yếu mà còn khó khăn với Liverpool. Họ đá sân nhà nhưng ko có nghĩa họ được phép chủ quan, mất hội tụ và thả lỏng. Để nuôi kỳ vọng thực tiễn đánh bại đối thủ, Quỷ đỏ cần đạt tình trạng tối ưu về mọi mặt. trong khoảng hiệu quả trong lối chơi đến ý thức thi đấu cố gắng cao. trong khoảng sự hội tụ tuyệt đối tới ý chí quyết thắng đến cùng. từ ko khí rực lửa ở bốn góc khán đài Old Trafford đến ngọn lửa hừng hực cháy trên từng mét vuông mặt cỏ. Họ cần làm phải chăng số đông mọi thứ mới mong hạ được Liverpool.
chậm triển khai ko chỉ là trận chiến vì 3 điểm như những cuộc chiến khác. chậm triển khai có thể là cuộc chiến sở hữu ý nghĩa bước đột phá với United trong cuộc đua vô địch mùa này. Họ còn kỳ vọng tranh đua và họ đá ở Old Trafford. một thắng lợi trước The Kop sẽ giúp United rút ngắn xa rời sở hữu chính Liverpool xuống còn 2 điểm và gây sức ép rất to lên những đối thủ khó khăn khác trong top 4.
cơ hội là đây nhưng thử thách cũng là đây. Cuộc phê phán tập thể của Mourinho, trong khoảng chính bản thân mình, đến những cầu thủ và những fan vừa như lời cảnh báo, nhắc nhở, vừa là chiêu kích thích nhuệ khí và ý thức đấu tranh thân thuộc nhưng rất hiệu quả mà ông rộng rãi lần tiêu dùng. Nó không phải là đảm bảo vững chắc cho chiến thắng trước Liverpool vào cuối tuần nhưng giả dụ Man United thắng được Liverpool thì họ phải làm cho được phải chăng hơn trong khoảng trên khán đài tới trên sân, từ fan đến HLV rồi cầu thủ như "chính trị gia" Mourinho nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More