Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Sao bự MU đề cử Ibra, chiếc Griezmann trong cuộc đua QBV 2017

chia sẻ trước báo giới, bản hiệp đồng kỷ lục của Man Utd - Paul Pogba chỉ ra 3 mẫu tên sở hữu thể khó khăn Quả bóng Vàng 2017 với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng 2016. Danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất thế giới 2016 cũng khó thoát khỏi tay ngôi sao người người thương Đào Nha. Điều này với nghĩa, Ronaldo và Messi tiếp tục cai trị danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong 9 năm qua. Cầu thủ sắp nhất được vinh danh trước "kỷ nguyên" cai trị của hai siêu sao này là cựu tiền vệ AC Milan, Kaka (2007).
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đang ở thời kỳ phong thái đỉnh cao và có tầm ảnh hưởng lớn đến hai đội bóng hùng mạnh ở châu Âu là Real Madrid và Barcelona nên khả năng họ sẽ tiếp tục thống trị trong một đôi năm tới là rất cao. tuy thế, theo Nhận định của ngôi sao M.U, Paul Pogba cho rằng thời của Messi và Cris Ronaldo sắp hết, thậm chí ngay trong năm 2017 này, với 4 dòng tên với thể phá vỡ thế thống trị chậm triển khai.
Ngôi sao người Pháp đã chỉ ra đích danh 4 cái tên mang thể cạnh tranh sở hữu Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2017, chậm triển khai là hai cầu thủ khác ở Barca Neymar, Luis Suarez và hai ngôi sao đang chơi ấn tượng tại Premier League là Eden Hazard (Chelsea) và người đàn anh, đồng đội ở Man Utd, trung phong Zlatan Ibrahimovic.
Tìm hiểu của Pogba được giám định tương đối thiên về cảm tính, bởi Ibrahimovic đã bước sang tuổi 35 và ngôi sao người Thụy Điển chỉ chinh chiến ở mặt trận Premier League, chứ không được tham gia Champions League - giải đấu có ảnh hưởng tất cả tới cuộc đua Quả bóng Vàng 2017, năm mà cấp độ quốc tế ko với giải đấu đáng chú ý nào.
tuy thế, Pogba cũng sở hữu lý do để giám định cao đàn anh ở Man United, bởi Ibrahimovic hoàn toàn có thể giành danh hiệu tư nhân cao quý nhất trong năm 2017 nhờ màn biểu diễn ấn tượng trong màu áo M.U từ đầu mùa. Chính Ibra cũng mới được bầu chọn là Cầu thủ tuyệt vời nhất tháng 12 tại Premier League.
Điều đáng đề cập, Pogba chẳng phải nhắc tới mình như 1 trong các người tìm việc sáng giá mang thể khó khăn với Ronaldo và Messi. trong khi HLV Jose Mourinho tin rằng cậu học sinh cưng của mình hoàn toàn với thể giành Quả bóng Vàng lâu dài. tuy nhiên, đồng đội của Pogba ở ĐT Pháp và là tiêu chí mà MU đang đeo đuổi là Antoine Griezmann cũng không được bản hợp đồng kỷ lục thế giới nhắc đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More