Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Máy bơm điện thủy lực TLP/China

Máy bơm điện thủy lực là dụng cụ chuyên sử dụng kết hợp cùng các đầu ép, đầu cắt, đầu uốn, đầu đột lỗ để tạo nên hiệu quả công việc bằng khả năng chuyển đổi năng lượng từ cơ học thành thủy lực.  Máy bơm điện là loại sử dụng nguồn điện tiêu chuẩn để tạo áp suất từ nguồn thủy lực trong bơm mà không tiêu hao sức lao động của con người. Bơm điện thủy lực thích hợp cho các thiết bị công suất lớn.
Tại Vhcorp có rất nhiều loại máy bơm điện thủy lực của các hãng khác nhau như TLP/China, OPT/Taiwan, KORT/Taiwan…Tùy thuộc vào vốn đầu tư và nhu cầu của mỗi công trình mà chủ đầu tư có thể lựa chọn hãng sản xuất phù hợp. Trong đó, máy bơm điện mang thương hiệu TLP được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất bởi lẽ dòng sản phẩm của hãng này có thiết kế không thua kém bất cứ hãng sản xuất dụng cụ thủy lực nào mà còn có giá thành rẻ hơn.
Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng TLP/China như:
Bơm điện thủy lực TLP HHB-630E có dung tích dầu 8 lít, trọng lượng 25.9kg hoạt động với công suất 0.75kw điều khiển hệ thống thủy lực bằng van tay gạtBơm HHB-630E làm việc ở áp lực dầu lớn nhất là 700bar, nhỏ nhất là 20bar cho tốc độ dịch chuyển dầu tương ứng ở từng mức cao nhất là 0.7 lit/phút và thấp nhất là 5 lit/phút.  Ngoài thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn HHB-630E còn được trang bị đồng hồ theo dõi áp lực để hệ thống có thể tự động ngắt khi áp lực vượt quá ngưỡng cho phép và bộ điều khiển đóng mở van bằng bàn đạp giúp người sử dụng thao tác một các dễ dàng và thuận tiện.
Hình ảnh Máy bơm điện thủy lực TLP HHB-630E
Tương tự, Bơm điện thủy lực TLP HHB-630A cũng là loại bơm điện 1 vòi, hoạt động với công suất 0.75KW ở mức áp lực dầu lớn nhất là 700bar, nhỏ nhất là 20bar cho tốc độ dịch chuyển dầu tương ứng ở từng mức cao nhất là 0.7 lit/phút và thấp nhất là 5 lit/phút
Cả hai mã máy bơm điện thủy lực đều sử dụng nguồn điện 220V, chuyên dùng cho đầu cắt cáp, đầu ép cos, kích thủy lực, đầu đột lỗ, đầu uốn ống thủy lực… cần nguồn năng lượng 1 chiều. Sở hữu máy bơm điện thủy lực giúp giảm thời gian công sức và tăng năng suất lao động.
Hình ảnh Máy bơm điện thủy lực TLP HHB-630A
Đến ngay showroom của Vhcorp261B bờ sông Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để sở hữu ngay những dụng cụ tốt nhất phục vụ cho công trình của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More