Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

M.U tận dụng thời cơ tệ nhất Premier League

M.U với chuỗi 16 trận bất bại liên tục, thắng 6/7 trận sắp nhất tại Premier League. Nhưng họ hiện vẫn xếp thứ 6 trên BXH. 1 trong các duyên cớ khiến"Quỷ đỏ" chưa thể bứt phá là hàng công của họ tận dụng cơ hội quá tệ.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Cuối tuần qua, M.U tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford và để hòa 1-1, bất chấp là đội chơi ép sân, cầm phổ thông bóng hơn và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Trận hòa làm chuỗi trận thắng liên tiếp của “Quỷ đỏ” phải dừng lại ở Báo cáo 9, nhưng chuỗi bất bại thì nâng lên thành 16. Tính ra ở 7 trận sắp nhất tại Premier League, thầy trò Jose Mourinho thắng đến 6 và hòa một.
Ở những trận đã qua, M.U thường xuyên là đội cầm bóng rộng rãi hơn, chơi áp đảo và tạo ra ti tỉ thời cơ ngon ăn. Thế nhưng 1 trong những trắc trở đáng báo động với họ lại là khả năng dứt điểm. Theo Thống kê trong khoảng Opta, “Quỷ đỏ” chính là đội bóng tận dụng những thời cơ kém nhất Premier League bắt đầu từ đầu mùa giải.
cơ hội ngon ăn theo khái niệm của Opta là các cảnh huống mà những cầu thủ được dự báo sẽ làm bàn, thường là 1 đối 1 sở hữu thủ môn hoặc dứt điểm ở cự ly rất sắp.
Theo định nghĩa này, Opta cho thấy M.U chỉ tận dụng được 12 trong tổng số 37 cơ hội ngon ăn họ mang trong khoảng đầu mùa giải đến giờ. Tỉ lệ chuyển đổi thời cơ thành bàn thắng đạt 32,43%, phải chăng nhất giải.
Đây mang thể coi là lý do hợp lý giảng giải tại sao M.U chỉ đứng hạng 6 trong rộng rãi vòng đấu mới đây cho dù thi đấu ko đến nỗi nào. không những thế, nó vững chắc không hề lý do độc nhất vô nhị bởi lẽ vẫn còn phổ thông trường hợp đặc trưng khác. tỉ dụ như West yêu thích là đội tận dụng cơ hội tốt nhất (18/29, 62%) nhưng chỉ Đứng thứ 12 trên BXH. Chelsea tận dụng được 50% thời cơ cơ hội ngon ăn nhưng độc chiếm ngôi đầu bảng nhiều tuần qua.
Trong bảng Con số của Opta, Liverpool là đội gây ấn tượng mạnh nhất bởi lẽ họ vừa tạo ra phổ biến cơ hội tốt và vừa mang khả năng tận dụng, biến nó thành bàn thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More