Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Mourinho đã mua lại ADN của Man Unitedt

thắng lợi trước Reading ở vòng 3 hớt tóc FA giúp Man United lần trước nhất có chuỗi 8 trận thắng liên tục diễn ra từ năm 2009. Điều gì khiến cho nên chuỗi trận thành công của thầy trò Jose Mourinho?
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
Trước khi Man United với chuỗi trận ấn tượng đó, nhân tố khiến rộng rãi chuyên gia Tìm hiểu họ đang quay về thời kì của Sir Alex Ferguson, đội bóng của Jose Mourinho trải đời qua giai đoạn không thể tệ hại hơn được nữa.
Họ không phải thắng nổi 1 trận nào trong tháng 10, bao gồm thất bại 0-4 trước Chelsea, đội bóng cũ của Mourinho. Rồi sau Đó là 4 trận hòa liên tục trên sân nhà. Nhưng Mourinho vẫn nhất mực tin rằng mình đang tái sinh lại ADN của đội bóng. các chiến thắng vừa qua trước Crystal Palace và Middlesbrough minh họa cho quan điểm đó, và nếu như cần chỉ ra lý do tại sao Man United thăng hoa, thì đây là 5 gạch đầu loại đáng chú ý
Kinh nghiệm và sự ổn định của Carrick
Michael Carrick không đá chính trận nào ở Premier League trong ba tháng trước nhất của mùa này. bước đột phá tới có Carrick sau thắng lợi trước Man City ở cụp Liên Đoàn, trận chiến mà anh mang băng thủ quân. tính từ lúc chậm triển khai, hầu hết trận nào tuyển thủ 35 tuổi này cũng thi đấu ngay trong khoảng đầu.
Tuổi tác đúng là đã khiến giảm đi tốc độ của Carrick. Bù lại, tiền vệ này lại càng biểu hiện sự khôn ngoan và cách chơi có đầu óc ở tuyến giữa, điều mà Paul Pogba, Ander Herrera hay Marouane Fellaini chẳng thể khiến được. Trong 15 trận Carrick đá chính trên phần nhiều các đấu trường, Man United thắng 13, hòa hai, chưa thua trận nào. Dễ hiểu cho các đồn đoán về việc Jose Mourinho muốn gia hạn hiệp đồng có Carrick thêm 1 mùa nữa.
Sự ăn ý giữa Rojo và Jones
Cả Marcos Rojo hay Phil Jones từng đứng trước nguy cơ phải rời sân Old Trafford hè năm ngoái, khi Mourinho muốn đại phẫu hàng thủ. Giờ thì Man United đang có 1 sự hài hòa ăn rơ giữa Rojo, 1 cầu thủ chuyên đá hậu vệ trái và Jones, 1 người thường xuyên dính chấn thương, ở vị trí trung vệ.
Dù cần phải thừa nhận Rojo may mắn ko bị treo giò sau pha vào bóng thô bạo mang Idrissa Guaye của Everton, các màn biểu diễn ấn tượng của anh ở những vòng đấu cách đây không lâu đủ sức thuyết phục Jose Mourinho đổi thay chiếc nhìn về mai sau của cầu thủ này. phong thái ấn tượng của Jones làm cho Chris Smalling, trung vệ hay nhất mùa trước, tiếp diễn phải khiến cho bạn với ghế dự bị. Nhờ sự phối hợp giữa Rojo và Jones, David De Gea ko còn phải làm cho việc quá phổ biến như những mùa trước.
Ibrahimovic, gừng càng già càng cay
khi Man United chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để dẫn dắt hàng công, phổ biến ánh mắt nghi ngờ xuất hiện. Nhưng chân sút người Thụy Điển càng ngày càng cho thấy sự có ích. cộng với Paul Pogba, anh đem sự dũng mãnh và vị thế vững vàng trong khoảng những năm Sir Alex còn tại vị trở lại sân Old Trafford.
nếu như ko bị khước từ bàn thắng ở trận gặp Middlesbrough trong ngày cuối cùng của năm 2016, Ibrahimovic đã sở hữu thể sánh ngang kỷ lục ghi 51 bàn của Lionel Messi trong cả năm ngoái. dù thế, những gì anh đóng góp là đủ để làm cho câm yên các lời chỉ trích. Man United kiên cố muốn Ibrahimovic giữ vững phong thái cao trong năm 2017. Wayne Rooney, bất chấp bàn thắng ở cụp FA, vẫn bị coi là không đáp ứng để đá tiền đạo, khi mà Marcus Rashford và Anthony Martial còn hơi non và khó chịu được sức ép nếu như phải lĩnh xướng hàng công.
sức ép chuyển trong khoảng Mourinho sang Guardiola
Cũng cần kể tới một yếu tố khách quan nữa là sức ép dành cho Jose Mourinho đang có dấu hiệu giảm đi trong các trận vừa mới đây. áp lực bây giờ chuyển từ Man United sang Man City, trong khoảng Mourinho sang Pep Guardiola.
Nguyên nhân: Man United đạt phong thái cao, còn Man City chơi tệ. Guardiola bởi vậy trở tình thật điểm trên các trang báo. Trước chậm triển khai, Man United chơi dưới sức, Mourinho xung đột mang các cầu thủ, bất cộng tác có tin báo và thường xuyên bị mời lên khán đài. Chiến lược gia người người tình Đào Nha đang mong sức ép sẽ tiếp diễn đổ dồn về Guardiola càng lâu càng tốt. Điều này sẽ giảm sự chú ý tới đội bóng của ông, và Man United có dịp để giữ mạch trận thăng hoa thêm 1 thời kì nữa.
chẳng thể phủ nhận thầy trò Jose Mourinho thi đấu khởi sắc và ấn tượng, nhưng một phần không nhỏ trong chuỗi 14 trận bất bại nằm ở lịch thi đấu hơi tiện dụng của Man United.
kể từ giữa tháng 11 cho tới bây giờ, chỉ có Tottenham, đội bóng đã thua Man United 0-1, là đối thủ xứng tầm. Sunderland, Crystal Palace hay Zorya Luhansk đều là những chướng ngại vật ko quá cạnh tranh cho đội chủ sân Old Trafford, bất luận phong độ của Man United ra sao.
nếu cần một thước đo tuyệt vời cho tình hình của Man United dưới thời Mourinho, cuộc chiến có Liverpool của Juergen Klopp vào cuối tuần này sẽ là thuốc thử lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More