Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Chơi thiếu người, Chelsea vẫn giành quyền vào vòng 4 cụp FA

Bất chấp việc phải thi đấu sở hữu 10 trong hiệp hai lúc đội trưởng John Terry bị truất quyền thi đấu, Chelsea vẫn giành thắng lợi 4-1 trước Peterborough trong cuộc chiến ở vòng 3 húi FA.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Ở trận đấu diễn ra đêm qua (8.1, giờ VN), HLV Antonio Conte đã tung ra sân đội hình mạnh, bất chấp đối thủ của "The Blues" ở vòng 3 quắp FA chỉ là Peterborough. Đội trưởng Terry trở lại đội hình lên đường, Kurt Zouma chơi trận trước nhất sau 11 tháng bị chấn thương. Trên hàng công, Michy Batshuayi đá thay vị trí của Diego Costa.
Sự thận trọng của nhà cầm quân người Ý đã tạo điều kiện cho Chelsea có được một thế trận vượt trội để giành thắng lợi.
Sau khoảng thời kì đầu chiếm điểm tốt, Chelsea sở hữu bàn thắng mở tỷ số ở phút 17. chậm triển khai là cảnh huống mà Pedro đã với mặt đúng chỗ để sút bồi sau lúc thủ môn Luke McGee chỉ sở hữu thể cản phá pha dứt điểm trong khoảng Nathaniel Chalobah.

Sau ngừng thi côngĐây, Pedro còn với một pha dứt điểm trúng xà ngang khung thành Peterbrough. dù vậy, người mến mộ Chelsea tiếp tục có cơ hội ăn mừng ở cuối hiệp 1 khi Batshuayi lập công. Phút 44, trong một pha phản công nhanh, chân sút người Bỉ đã không bỏ lỡ thời cơ nhân đôi xa rời cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Sang đầu hiệp 2, Willian tiếp tục nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Chelsea. không những thế, sau chậm tiến độ thì đội trưởng Terry của đội chủ nhà lại phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi sở hữu Lee Angol. Đây mở chỉ là trận đấu đầu tiên của Terry kể từ tháng 10 năm ngoái và vừa trở lại, anh đã để lại ấn tượng không phải chăng.
Được chơi hơn người, Peterbrough gây sức ép mạnh lên phần sân Chelsea và sở hữu được tí chút hy vọng lúc Tom Nichols lập công ở phút 70.
tuy vậy, chỉ 5 phút sau, khoảng phương pháp 3 bàn được tái lập cho Chelsea khi Pedro ghi bàn thắng thứ hai trong trận này. từ thời gian còn lại, dù rất phấn đấu nhưng Peterbrough không thể ghi thêm được bàn nào và đành phải chấp thuận thất bại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More