Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Antonio Conte sẽ trừng phạt Diego Costa

Dù đã được trở lại tập tành, song HLV Antonio Conte vẫn ko quên cảnh báo cậu học trò về vai trò của mình trong đội hình Chelsea.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Trong tuần gần đây, những CĐV Chelsea đã khôn xiết lo âu mang nguy cơ mất đi tiền đạo cột trụ Diego Costa. Cầu thủ gốc Brazil bất ngờ sở hữu những uẩn khúc có HLV Conte trên sân tập, làm cho nhà cầm quân người Ý giận dữ và đuổi cầu thủ này tới Trung Quốc. Cao trào của sự việc xảy ra lúc Diego Costa bị HLV Conte gạch khỏi danh sách tham gia trận chiến với Leicester City cuối tuần vừa mới đây. Tốn đông đảo giấy mực của báo chí, trung phong đang khoác áo ĐT Tây Ban Nha đã mất tích trong những buổi tập vừa qua và phổ thông người cho rằng anh sẽ ra đi trong năm nay.
Diego Costa đã được trở lại tập tành thông thường sau sự cố “tranh cãi” có Conte
Vào buổi chiều ngày bữa qua, những phóng viên đã bất thần bắt gặp Diego Costa xuất hiện trên sân tập cùng những cầu thủ Chelsea. Cựu trung phong của Atletico Madrid đã rất vui vẻ ấp ôm những trợ lý và khởi đầu bài tập cộng các đồng đội, như chưa hề mang cuộc chia ly. Theo giới thành thục tin, Diego Costa đã mang buổi gặp gỡ để mổ xẻ vấn đề có HLV Conte sáng ngày bữa qua. Mọi thứ đã tiến triển rất tích cực đẹp và cả hai bên đã quyết định cho qua tranh chấp.
Dẫu vậy, thuyền trưởng người Ý vẫn khẳng định Costa chẳng hề là toàn bộ để Chelsea với thể quán quân. Phát biểu trên nhằm “dằn mặt” học trò, ngăn phòng ngừa những hành động bột phát của trung phong người Tây Ban Nha. Phân tích rõ duyên cớ, giới chuyên gia cho rằng đúng là tại Chelsea hiện nay, Conte đang với được công thức chuẩn cho thành công của đội bóng.
Ý tưởng ban sơ của Conte là vun đắp một tập thể đồng nhất, không phụ thuộc bất cứ yếu tố nào. Ông đã thành công khi vận dụng 3-4-3, sơ đồ mà ông cho biết mang sự hỗ tương rẻ nhất ở cả phòng vệ lẫn tấn công. Sức tấn công của The Blues vô hình chung lại tới trong khoảng 1 hàng thủ sắt thép. Nhờ chậm triển khai mà Chelsea luôn tỏ ra mạnh mẽ trong những cảnh huống tấn công biên do Alonso - Moses phát động. Còn ở phía trên, Hazard - Willian/Pedro mới là các chìa khóa tạo ra tính đột biến.
Nhờ triết lý “tập thể quan trọng hơn cá nhân”, Conte luôn được giám định cao ở thế “liệu cơm gắp mắm”. Ở EURO 2016, người ta đã từng hiểu sự cạnh tranh của Conte khi ông chẳng thể với đến Pháp hai chất liệu sáng tạo nhất ở hàng tiền vệ là Marchisio và Verratti. Nhưng Italia của Conte vẫn thi đấu cực kì hiệu quả. Thậm chí, tới các vòng 1/8 và tứ kết, Azzurri vẫn bùng nổ dù phải đổi thay công thức. Nó cho thấy Conte luôn có những phương án hai,3 thậm chí là 4 nhưng điều mà ông từng thừa nhận.
Ở trận gặp Leicester gần đây, CĐV The Blues đã được chứng kiến phương án hai của Conte khi Costa ko ra sân. Thay vì trao cơ hội cho Batshuayi, nhà cầm quân người Italia đã sử dụng hàng công gồm Hazard - Pedro - Willian. Kết quả, phần nhiều thời cơ đã được Chelsea tạo ra mà 3 bàn thắng rõ ràng vẫn là Con số quá ít.
Conte đang vun đắp 1 Chelsea ko quá phụ thuộc vào cầu thủ nào
cái hay của Chelsea chẳng phải là một chân sút sang trọng mà là tính đột biến cao trong tiến công. tới mức Alonso, người đá rẻ trên hàng tiền vệ vẫn sở hữu được cú lưu ban tại King Power. Victor Moses cũng đã từng 3 lần ghi bàn ở siêu đẳng Anh mùa này. Thậm chí, Kante trong vai trò tiền vệ phòng thủ cũng đã sở hữu riêng cho mình 1 bàn thắng.
mang Costa, kèm theo nhiệm vụ dứt điểm và với về bàn thắng sẽ được Chelsea khắc phục rẻ hơn. Nhưng không sở hữu Costa, đây vẫn chẳng hề vấn đề quá to trong khi Conte đang tạo ra lối chơi giàu tính đột biến ở hàng lang hai cánh. với đấu pháp tương tự, mọi cầu thủ của Chelsea đều với thể trở nên sát thủ.
Như Đánh giá của Ranieri, sức mạnh đáng sợ nhất của Chelsea ở mùa giải này là sự công nghệ ở hàng phòng vệ. Sau 21 trận, The Blues chỉ để lọt lưới 15 bàn. Đây là yếu tố cơ bản tạo nên chất lì lợm, khó chịu của Chelsea, khiến cho rộng rãi đối thủ chẳng thể chủ động phòng ngự chặt để giành điểm.
Nhìn lại lịch sử, dòng số chung là các nhà quán quân giải siêu đẳng đều mang một hàng thủ sắt thép. Thế nên, những CĐV The Blues hoàn toàn có thể tin tưởng Conte, ngay cả lúc họ không cần Costa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More