Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Trung Quốc thu hút có lương khủng, Falcao chính tức lên tiếng

Radamel Falcao gần đây đã chính thức lên tiếng lý giải tại sao anh đã chối từ việc chuyển tới Trung Quốc thi đấu.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Cuộc tấn công từ giới 'siêu giàu' của những đội bóng Trung Quốc đã làm cho châu Âu náo loàn trong hơn 1 năm qua. với sự hào phòng từ các ông chủ tỷ phú, các đội bóng tại Trung Quốc đã liên tục thu hút thành công các ngôi sao lớn tại châu Âu bằng những 'siêu hợp đồng' khó tin.
Theo phổ biến tờ báo lớn, ngay cả một tiền đạo đẳng cấp đang trong độ chín của sự nghiệp như Diego Costa (Chelsea) cũng đang bị lung lay trước những yêu cầu khôn cùng quyến rũ như mức lương lên tới 30 triệu bảng/năm trong khoảng các đội bóng tại Trung Quốc.
Mặc tuy thế, không phải bất cứ cầu thủ nào cũng muốn chuyển sang một giải đấu thiếu tính hấp dẫn như Chinese Super League thi đấu, điển hình như trường hợp của Radamel Falcao. Cụ thể lúc được hỏi về lý do vì sao khước từ lồi đề nghị từ Tianjin Quanjian, trung phong người Colombia đã cho biết: "Xin đừng bao giờ xem thường những gì mà ái tình của một cầu thủ với thể khiến cho."
Trong mủa giải năm nay, Falcao đang thi đấu khôn cùng ấn tượng trong màu áo của Monaco. Cụ thể trong 19 lần ra sân trong mùa giải năm nay trên số đông những trận mạc, Falcao đã với được đến 15 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More