Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Fan Liverpool ủng hộ chính sách sử dụng người của Klopp

không những ko chỉ trích, mà các CĐV của Liverpool còn đứng về phía Jurgen Klopp sau trận hòa đáng thất vọng trước Plymouth.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Trong loạt trận vòng 3 cúp FA diễn ra vào tối qua, Liverpool có nhẽ chính là cái tên gấy thất vẳng nhất khi để Plymouth cầm hòa mang tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Anfireld, đồng nghĩa sở hữu việc sẽ phải tiến hành đá lại thêm một trận nữa trên sân khách trong thời gian đến.
Đây là trận đấu mà HLV Klopp đã quyết cho Liverpool dùng một đội hình rất trẻ, thực tế là trẻ nhất trong lịch sử đội bóng với độ tuổi trung bình là 21 tuổi và 296 ngày. Sau trận hòa này, vị chiến lược gia người Đức cũng đã đứng ra nhận rất nhiều bổn phận về phía bản thân.
Đối sở hữu các CĐV Liverpool, dù rằng đội bóng của đã không thể giành được chiến thắng như các Chelsea, Arsenal,... nhưng họ vẫn hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp dùng người của HLV Klopp.
Trên trang Facebook chính thức của Liverpool tại Việt Nam những giờ qua, phần nhiều ý kiến nhất trí với việc Klopp trao thêm cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ của Liverpool. tiêu biểu như 1 bình luận đã viết rằng: "Những trận thế này ko cho các cầu thủ trẻ ra sân để kiểm tra thì tới bao giờ ??? thiết yếu những trận như thế này! Kloop và đa dạng huấn luyện khác cũng sẽ khiến cho như vậy. Cũng may là không thua, còn trận đá lại mà. Trận sau 3-0 cho Kloop."
Hay như 1 bình luận lạc quan khác đã viết như sau: "Tích cực xíu, thì coi như mấy cầu thủ trẻ và dự bị đã với thêm 1 trận nữa để thể hiện và duy trì cảm giác bóng đi."
Theo dự định, trận đá lại giữa Liverpool và Plymouth sẽ được tổ chức vào ngày 17/01 đến đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More