Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Griezmann đồng ý đến M.U với giá bán chẳng thể điên rồ hơn

1 loạt tờ báo Anh cùng đưa tin M.U chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro - Antoine Griezmann.
thời gian vừa mới đây, M.U đang duy trì phong độ ấn tượng trên mọi trường đấu. chứng cớ là việc họ đã bất bại trong 16 trận gần nhất. bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho vẫn muốn mua thêm 1 trung phong đẳng cấp nhằm chia sẻ trọng trách ghi bàn mang chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic.

mục tiêu mà Mourinho nhắm tới trong thời gian vừa mới đây chính là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Mấy năm qua, Griezmann đã có sự tiến bộ vượt trội và được đánh giá là một trong các chân sút lý tưởng nhất toàn cầu.

Mùa giải này, Griezmann đã ghi được 12 bàn và có 6 tuyến đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài vị trí trung phong, ngôi sao 25 tuổi còn sở hữu thể chơi tốt ở hai hành lang cánh.
Được biết, Mourinho và các quan chức M.U rất muốn tuyển mộ Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Thế nhưng, do lo ngại sự rủi ro nên họ đã quyết định lùi thời gian tới mùa Hè.


cách đây không lâu, tờ The Sun bật mí rằng, M.U sẵn sàng chồng lên bàn thương lượng số tiền 100 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại Griezmann vào cuối mùa giải. tương tự, nếu chấp nhận “chuyển khẩu” về sân Old Trafford, trung phong người Pháp sẽ qua mặt Paul Pogba (được M.U mua về từ Juventus hồi mùa Hè năm 2016 sở hữu giá 89 triệu bảng) để trở nên cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu.

không những thế, Mourinho cũng chỉ đạo Pogba thường xuyên địa chỉ nhằm thuyết phục Griezmann gia nhập M.U. bây giờ, cả 2 đang là đồng đội trong màu áo ĐT Pháp. những thông tin trong khoảng các báo Anh cho hay, Griezmann đã xiêu trước sự hết lòng của Mourinho và sẵn sàng gia nhập Old Trafford lúc mùa giải này hạ màn. tương tự, thương vụ này phổ quát khả năng sẽ thành sự thực trong khi Atletico khó với thể cưỡng lại số tiền “điên rồ” 100 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More