Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

West mê say sẽ bán chí ít 5 cầu thủ trong đội một vào tháng Giêng

West ham sẽ với 1 cuộc thanh lọc đội hình mạnh trong tháng Giêng này, lúc sẵn sàng chia tay tới 5 cầu thủ trong đội 1.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Cụ thể 1 nguồn tin nội bộ trong khoảng West ham đã cho biết: "Chúng tôi cần phải chấn chỉnh lại đội hình. đa số người trong đội bóng đều phải thừa nhận rằng chúng tôi đã sở hữu 1 kỳ chuyển nhượng thảm họa trong mùa Hè cách đây không lâu."
"Điều cần thiết nhất mà chúng tôi cần phải làm cho trong tháng Giêng tới đây Đó là để cho một vài cầu thủ ra đi ngay. Chúng tôi đã mắc quá phổ quát sai trái, và chúng tôi cần phải điều chỉnh lại mọi việc tức thì."
Theo truyền thông tại Anh, hiện mang 5 cái tên trong đội một của West đam mê phần nhiều chắc chắn sẽ phải ra đi trong tháng Giêng này chậm tiến độ là Sofiane Feghouli, Alvaro Arbeloa, Simone Zaza, Jonathan Calleri và Gokhan Tore.
bên cạnh đó mai sau của ngôi sao chủ lực Dimitri Payet tại SVĐ London khi này cũng đang là 1 đề tài nhận được gần như quan tâm của CĐV. vừa qua, Payet đã công khai trước truyền thông về ý định muốn chia tay West ham mê để sắm cho mình một đội bóng to hơn, qua chậm tiến độ sở hữu thể giúp anh hiện thực hóa giấc mơ chinh phục những danh hiệu lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More