Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

5 điểm nổi bật West Brom 0-2 Man Utd: Ibrahimovic - Mãi mãi tuổi thanh xuân

1. Zlatan Ibrahimovic – mãi mãi tuổi thanh xuân
các ai theo dõi cuộc đấu này có lẽ sẽ ko người nào tin trung phong người Thụy Điển đã 35 tuổi. Vẫn là 1 Ibra đầy sức mạnh mang lối chơi càn lướt, không ngại va chạm. 1 lần nữa anh lại tỏa sáng và đem về 3 điểm quý giá cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.
2 bàn thắng mà Ibra ghi được đều biểu lộ phẩm chất của 1 ngôi sao hàng đầu. Ở bàn thắng đầu tiên, anh băng vào đánh đầu anh dũng trong khoảng quả tạt của đồng đội. Ở bàn thứ 2, anh tái hiện lại pha ghi bàn quen thuộc ở công đoạn đỉnh cao của mình lúc vượt qua hai hậu vệ đối phương đầy dũng mãnh trước lúc sút tung lưới Ben Foster. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao Ibra vẫn đang là sự tuyển lựa số một của Mourinho trên hàng công của Quỷ đỏ.
hai. Pogba đã mua thấy chính mình
Phải mất hơi phổ quát thời kì nhưng mang vẻ như vấn đề của Pogba đã được giải quyết. Bản giao kèo đắt giá này đã dần lấy lại sự tự tín và chơi càng ngày càng tiến bộ trong màu áo của Man Utd.
hai bàn thắng mà Ibra ghi được đều miêu tả phẩm chất của 1 ngôi sao hàng đầu. Ở bàn thắng trước hết, anh băng vào đánh đầu gan góc từ quả tạt của đồng đội. Ở bàn thứ hai, anh tái hiện lại pha ghi bàn thân thuộc ở giai đoạn đỉnh cao của mình lúc vượt qua hai hậu vệ đối phương đầy can đảm trước khi sút tung lưới Ben Foster. chậm tiến độ là lý do vì sao Ibra vẫn đang là sự chọn lọc số một của Mourinho trên hàng công của Quỷ đỏ.
hai. Pogba đã mua thấy chính mình
Phải mất khá nhiều thời gian nhưng có vẻ như vấn đề của Pogba đã được khắc phục. Bản giao kèo đắt giá này đã dần lấy lại sự tự tín và chơi càng ngày càng tiến bộ trong màu áo của Man Utd.
Mourinho đã rất hợp lý khi bố trí tiền vệ người Pháp chơi tự do sau lưng Ibra. lúc chậm triển khai Pogba mới đích thực trình bày được hầu hết các phẩm chất ưu tú của mình. Ở thời khắc hiện tại và trong tương lai, anh mới là người định hình lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester.
3. HLV Tony Pulis được các cổ khích lệ yêu mến
Trên khán đài của sân The Hawthorns, những cổ động viên của West Brom đã hát vang “"We've got Tony Pulis, we've got" (Chúng tôi với Tony Pulis).
dù rằng thất bại trước Man Utd ngay trên sân nhà, nhưng HLV Pulis vẫn nhận được sự tôn trọng của những CĐV. West Brom ở mùa giải năm nay đang biểu đạt 1 khuân mặt hoàn toàn khác sở hữu nền tảng là hàng phòng ngự chơi kỷ luật. Thành tích của đội bóng hiện giờ đều nhờ công rất lớn của Tony Pulis.
4. Salomon Rondon gây thất vẳng
với cú hattrick vào lưới Swansea ở vòng đấu trước, Rondon được kỳ vọng sẽ tiếp diễn nổ súng để đem về lợi thế cho đội chủ nhà. Thế nhưng trung phong này hoàn toàn gây thất vọng khi tỏ ra vô hại trên sân.
điểm nhấn đáng chú ý của Rondon có lẽ là cảnh huống anh va chạm sở hữu Marcos Rojo và phải nhận thẻ vàng. Còn lại hầu như anh bị bộ đôi trung vệ của đội khách vô hiệu hóa hoàn toàn và ko tạo ra một cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của De Gea.
5. Phil Jones trở lại, tin đáng mừng cho Tam Sư?
Trong bối cảnh Eric Bailly chấn thương, Smalling chỉ mới trở lại, Phil Jones đã được Mourinho trao thời cơ và cầu thủ này đã tận dụng rất tốt thời cơ chậm triển khai để chứng tỏ khả năng của mình.
Anh cùng Marcos Rojo đã làm cho rất khả quan nhiệm vụ khóa chặt mũi nhọn hiểm nguy của đối thủ là Rondon. Gareth Southgate có nhẽ sẽ cảm thấy vui mừng lúc tậu được người đá cặp thích hợp với John Stones trong màu áo Tam Sư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More