Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

5 điểm đặc sắc trong chiến thắng của Liverpool trước Everton

Henderson kiểm soát quá tốt khu trung tuyến
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Theo dõi: tin tức mới nhất về quần vợt
Sau màn trình diễn rất ấn tượng trước Arsenal, Ross Barkley đã không thể hiện được quá đa dạng trong trận Derby lần này lúc đối đầu có anh là 1 Jordan Henderson chơi đầy máu lửa và hiệu quả bên phía Liverpool. mang thể Henderson vẫn chưa thể đạt đến trình độ của Gerrard hay Alonso trước đây, nhưng rõ ràng vào thời khắc hiện giờ thì đội trưởng của The Kop đang là sự chọn lọc tốt nhất cho 1 suất nơi trung tâm hàng tiền vệ của Lữ Đoàn Đỏ vào thời khắc này.
Lovren quá ‘đỉnh’, Klavan nên được trao thêm cơ hội
So với mùa giải đầy thất vẳng hồi năm ngoái, mùa này Dejan Lovren đã thật sự thi đấu chín chắn và đỉnh đạc hơn đầy đủ. Trong suốt cả trận đấu, trung vệ người Croatia ‘bắt chết’ hoàn toàn Romelu Lukaku, chân sút số 1 của Everton trong các năm qua. Đá cặp mang Lovren trong cuộc chiến này thay cho Joel Matip chậm tiến độ là Ragnar Klavan cũng đã sở hữu một trận chiến hết sức hoàn hảo. Chứng kiến trung vệ 31 tuổi người Estonia phối hợp rất nhịp nhàng và ăn ý cộng Lovren, có lẽ HLV Jurgen Klopp sẽ còn tạo thêm nhiều thời cơ để Klavan ra sân chỉ mất khoảng tới.
Liverpool vẫn cần ‘phép thuật’ của Coutinho

Mane đã ghi bàn, Lallana vẫn chơi rất hay như mọi khi, Firmino thì vẫn luôn biết bí quyết làm nghiêng ngả hàng thủ của đối phương với những cảnh huống xử lý rất khoa học và thông minh,… nhưng rõ ràng Liverpool vẫn cần thêm những phút chốc đầy ‘ma thuật’ được tạo ra trong khoảng đôi chân của Coutinho. Đó với thể là 1 cú vuốt má trong tạo nên 1 quỹ đạo bóng khó đoán, hoặc cũng mang thể là những tình huống chọc khe đầy tinh tế,… những điều sở hữu thể giúp Lữ Đoàn Đỏ dễ dàng phá vỡ vạc thế cân bằng hơn trong những cuộc tranh tài khó khăn như trận Derby lần này.
Derby vùng Merseyside vẫn rất máu lửa
Đúng với tính chất của trận derby mang truyền thống bậc nhất nước Anh, cả Everton lẫn Liverpool đều đã thi đấu rất hết dạ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mike Dean. nhịp độ cuộc chiến được các cầu thủ 2 đội đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu. Hàng loạt những tình huống ăn miếng trả miếng đã xuất hiện, và bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới những tình huống mâu thuẫn, thậm chí là xô xát giữa các cầu thủ trên sân.
Everton sẽ rất nhớ McCarthy
Trong suốt thời gian sở hữu mặt trên sân, James McCarthy đã hoàn tất rất hoàn hảo vai trò giữ ‘nhịp’ cho lối chơi của Everton nơi trung tuyến như trong suốt công đoạn đầu mùa. ngoài ra sau lúc tiền vệ người Ireland đề xuất rời sân vì chấn thương vào cuối hiệp một, tuyến giữa của Everton đã ko còn được diễn ra thấp như trước ngừng thi côngĐây, dù rằng Gareth Barry cũng đã chơi rất tròn vai kể từ vào sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More