Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Mourinho: 'M.U sở hữu thể tiến xa hơn top 4 Premier League'

HLV Jose Mourinho đã đổi giọng sau Manchester United (M.U) mang 3 trận thắng liên tục tại Premier League và áp sát top 4.
cách đây chưa lâu, HLV Mourinho nói rằng M.U khó lòng giành được 1 vị trí trong top 4. bên cạnh đó, sau 3 trận thắng liên tục, "Quỷ đỏ" hiện đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm, 4 điểm ít hơn top 4 trước lúc bước vào thời kỳ khó khăn có lịch thi đấu dày đặc trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới.
Năm ngoái, họ đã mất suất dự Champions League dưới thời HLV Louis van Gaal và Mourinho hy vọng ông ko phải chọn top 4 làm mục tiêu chính ở mùa giải năm nay, khi khẳng định M.U sẽ tranh đấu cho các tiêu chí cao hơn, bất chấp sự khó khăn gay gắt của các đối thủ trực tiếp.
Mourinho không thèm để ý tới các lời mời trong khoảng Trung Quốc
HLV Jose Mourinho cho biết ông đang hạnh phúc sở hữu công việc tại Manchester United (M.U) và sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu như được bắt buộc.
"Hạnh phúc đối mang tôi, chậm triển khai là tổng hòa của phổ thông yếu tố," Mourinho phát biểu trên đài Sky Sports hôm 22.12, "Đối có tôi, hạnh phúc là khi chứng kiến đội bóng chấm dứt mùa giải mang lối chơi rõ ràng, các vị trí với sự tiến bộ, toàn đội nhận được sự đón nhận của người ngưỡng mộ và kết quả chung cuộc thấp nhất của các giải đấu mà chúng tôi đang tham gia.
Nên hãy chờ đợi xem chúng tôi sẽ chấm dứt ở vị trí thứ mấy. hy vọng tôi ko buộc ohai3 nhắc ngừng thi côngĐây là 1 vị trí trong tốp bốn, vì chúng tôi sở hữu thể làm thấp hơn thế. Nhưng chúng tôi vẫn phải đối mặt có các rủi ro, bởi mùa giải này còn rất dài, và những đội bóng hàng đầu cũng có cộng tham vẳng. Tôi ko muốn kể trước tiêu chí của mình."
Mourinho đã trải qua năm tháng đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ" có rộng rãi kết quả lộn lạo, song sở hữu vẻ như ông đã tìm lại được công thức chiến thắng của mình sau ba trận sắp nhất. Mặc tuy thế, HLV người tình nhân Đào Nha vẫn khẳng định đội bóng của ông luôn tuân thủ các gì đã đề ra từ trước lúc mùa giải bắt đầu.

"Tất nhiên là chúng tôi phải làm cho việc và tự làm việc, tiến bộ và tự tiến bộ," HLV 53 tuổi giảng giải tiếp, "Nhưng ý tưởng chơi bóng, nguyên tắc tiếp cận cuộc chiến cũng như cách chúng tôi tiến công hay phòng vệ, đều đã được quán triệt và thống nhất.
Tôi chẳng thể kể rằng mùa giải này chỉ để xây dựng đội bóng, là để chơi phải chăng, hay là chẳng sở hữu ý nghĩa gì cả ví như chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ 4 hay thứ 7. Thứ 4 hay thứ 7 là một chuyện, chúng tôi còn sở hữu những chỉ tiêu khác".
lúc được hỏi về sự sắp có của những CĐV, HLV này cho biết: "Tôi xin cảm ơn họ, các cổ động viên, bởi họ tin tưởng vào chúng tôi.
Vậy nên thật bất nghĩa lúc nói: 'Hãy tin tưởng chúng tôi, hãy nhẫn nại, chúng tôi sẽ làm cho điều đó'. Tôi nghĩ CĐV tin tưởng chúng tôi, ủng hộ chúng tôi và nhẫn nại sở hữu chúng tôi. Tôi chưa sở hữu kết quả nào tệ hại trên sân nhà và tôi cảm nhận được sự ủng hộ của họ.
Chúng ta là 1 tập thể, do vậy tôi gửi lời chúc sức khỏe và Giáng sinh an lành tới mọi người. Tôi tin 2017 sẽ rẻ hơn 2016. Tôi tin vào sự gắn kết giữa chúng tôi và người ngưỡng mộ. Tôi rất yêu cảm giác được kết nối mãnh liệt đó".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More