Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

các điều thú vị về cuộc đấu giữa MU và Sunderland

phần đông các điều cần biết về trận chiến gần diễn ra trên sân Old Trafford.
M.U đang trải qua ba trận toàn thắng ở siêu hạng Anh, phần nào lấy lại phong độ và sự tự tin sau tất cả vấp ngã từ đầu mùa. Họ sẽ tiếp diễn giữ sự hưng phấn trước Sunderland của David Moyes, huấn luyện viên cũ từng dẫn dắt Quỷ đỏ.
Hơn ai hết, cách vào m88 là người được chú ý nhất trong cuộc đấu này, lúc ông có cơ hội quay về Old Trafford trong 1 cuộc chiến chính thức. Đã từng được hy vọng rồi lại thất vọng, số đông NHM MU sẽ theo dõi nhất cử nhất động của ông. với những người khác thì ko sao, nhưng Moyes sẽ xem đây là một trận chiến to trong tâm tưởng của mình.
trận chiến diễn ra vào đúng dịp Boxing Day, nhưng chỉ có một tổ được nhận quà. hồ hết người nghĩ rằng món quà ngừng thi côngĐây sẽ dành cho Quỷ đỏ, bởi phần lớn lợi vậy mà họ mang được cho tới thời khắc này.
Sân nhà, phong độ, luôn luôn mang chữ tín đội hình đều đang nghiêng về phía MU. Nhưng Sunderland cũng sở hữu 1 cơ sở lâu năm về việc họ sẽ khiến nên đột ngột, ko chỉ cho Moyes và cho cả Mèo đen.
M.U được thẩm định cao hơn hẳn nhờ các ngôi sao có mặt trong đội hình.
Đúng vào dịp Boxing Day 66 năm trước, tức thị năm 1950, Sunderland và Manchester United đã tạo ra cuộc chiến có tỷ số lớn nhất trong lịch sử đối đầu của hai tổ. Mèo đen lúc đấy đã giành thắng lợi rút cục sở hữu tỷ số 5-3 ngay tại sân Old Trafford, lấy đi 3 điểm trong khoảng đoàn quân của HLV Sir Matt Busby.
chậm tiến độ là kỷ niệm thời xa lắm, còn phương pháp đây hai năm, khi tin bóng đácòn dẫn dắt Quỷ đỏ. lực lượng bóng của ông bị Sunderland chiếc khỏi League Cup trên chấm phạt đền. các hạ tầng tuy nhỏ nhưng đủ để làm động lực cho Mèo đen trong chuyến hành binh bão táp tới hí trường của những giấc mơ vài ngày nữa.
Video màn đấu súng cân não giữa MU và Sunderland 2 năm trước
một trong các người họ phải dè chừng nhất chính là Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu vẫn đang thi đấu rất ổn định. Cầu thủ người Pháp tuồng như đã mua lại chính mình, nhất là sau 2 trận thắng trước Crystal Palace và West Brom.
Phía West Brom, Adnan Januzaj sẽ chẳng thể với chuyến tiến quân về mái nhà xưa do ko đủ điều kiện thi đấu. những hợp đồng trong bản hiệp đồng cho mượn giữa đôi bên đã không cho phép điều này xảy ra. chả hạn ko, Januzaj cùng HLV Moyes sẽ là 2 người của Sunderland được chú ý đa dạng nhất trên sân.
Mười tháng trước, Sunderland từng đả bại M.U 2-1 ở siêu việt Anh trong một trận đấu mà David De Gea phản lưới nhà. hiện giờ, họ vẫn mong khiến cho nên điều đột ngột trong 1 cuộc chiến phần đông duyên nợ.
Mái nhà xưa không bao giờ là dễ dàng, nhất là mang những người đã từng thất bại như David Moyes.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More