Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chelsea vô địch, MU bị hất khỏi cuộc đua Premier League

Theo thẩm định và dự báo của Euro Club Index, Chelsea sở hữu đến 58% thời cơ đăng quang ngoại hạng Anh mùa này, khi mà đoàn quân HLV Mourinho tất cả bị gạt ra khỏi cuộc đua vô địch.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
mang tư thế thăng hoa hiện tại (10 trận toàn thắng), Chelsea đang chan chứa cơ hội vô địch Premier League lần thứ 5 dưới triều đại tỷ phú Abramovich.
Theo Phân tích và dự đoán của Euro Club Index, Chelsea sẽ lên ngôi vương vào tháng 5 năm sau, bỏ cách đội xếp thứ 2 là Arsenal 6 điểm.
Pháo tiên chỉ với 18% cơ hội lên ngôi, khi mà Man City của Pep Guardiola là 11% sau chuỗi trận bết bát cách đây không lâu.
Cũng theo Euro Club Index, Liverpool có 10% cơ hội quán quân ngoại hạng Anh, Tottenham (2%) mang chỉ tiêu chính là tranh suất dự Champions League.
Máy tính cũng tiên liệu MU toàn bộ bị dòng khỏi cuộc đua quán quân (0,9%), khi đang tỏ ra thất thế so sở hữu những đối thủ khó khăn trực tiếp.
dự báo cuối mùa từ Euro Club Index cho hay, Quỷ đỏ chấm dứt ở vị trí thứ 6 có 67 điểm, kém đội quán quân là Chelsea 16 điểm.
nếu điều này xảy ra, chậm triển khai quả thật sẽ là thảm họa có MU và Mourinho. Đội bóng thành Manchester được đặt tương đối phổ thông kỳ vọng dưới tay "người đặc biệt" và cũng đầu cơ đội ngũ thẳng cánh hồi hè (Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More