Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ibrahimovic tuyên bố sẽ chơi bóng tới năm 50 tuổi

tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa mới lên tiếng tuyên bố rằng anh sẽ chỉ giải nghệ ở độ tuổi 50, đây đích thực là 1 phát ngôn gây sốc của cầu thủ đang khoác áo Manchester United.
Xem: tin quần vợt thế giới mới nhất
Zlatan Ibrahimovic hiện đã 35 tuổi, ngoài ra tư thế cũng như sang trọng của chân sút người Thụy Điển là chẳng thể tranh luận. Trong cuộc chiến cuối tuần qua sở hữu West Brom, Ibrahimovic lập cú lưu ban đem về 3 điểm cho nửa đỏ thành Manchester. Tính cả hai pha lập công chậm triển khai, cầu thủ huyền thoại sống của bóng đá Thụy Điển đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong 25 trận ra sân cho Manchester United, hiệu suất cực kỳ ấn tượng sở hữu một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.
rộng rãi nguồn tin cho rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ chỉ chơi bóng đến năm 37 tuổi, tức thị sau khi chấm dứt hiệp đồng với Manchester United. bên cạnh đó, đích thân "sát thủ" này khẳng định rằng anh sẽ chơi bóng tới năm 50 tuổi, anh chia sẻ mang Irish Examiner:
"Tôi cảm thấy hạnh phúc cũng như bản thân đang ở tình trạng tốt. nói cả lúc đã 35 tuổi, tôi vẫn thấy mình trẻ trung như lúc mới 20 vậy. Tôi nghĩ bản thân sở hữu thể tiếp diễn thi đấu đến lúc 50 tuổi, nhưng tôi cũng ko chắc về điều đó".

"Khi tôi già hơn, đẳng cấp của tôi cũng nâng lên, giống như vang đỏ lâu năm vậy. Bạn mang biết vang đỏ không? Tôi là 1 ví dụ hoàn hảo cho điều Đó. Hãy nhớ rằng lúc già hơn, tôi càng thi đấu thấp hơn".
Cũng can dự tới Ibrahimovic, nguồn tin trong khoảng tờ Daily Mail cho hay trung phong này đã từ khước lời bắt buộc gia nhập giải siêu đẳng Trung Quốc, lời đề nghị siêu khủng này được cho là giá trị 120 triệu bảng - đây chính là số lương lậu mà Ibrahimovic sở hữu thể nhận ví như anh đồng ý chuyển đến đây chơi bóng.
tuy nhiên, Daily Mail cũng bật mí, trong kì chuyển nhượng mùa hè 2016 gần đây, Zlatan Ibrahimovic cũng đã chối từ mức lương lên đến 56 triệu bảng/năm để gia nhập Manchester United thay vì đầu quân cho một đội bóng của Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More